Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

Thực hiện chủ đề năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, Tổng công ty Điện lực miền nam tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”.
0:00 / 0:00
0:00
Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân nuôi tôm sử dụng thiết bị điện đúng cách để tiết kiệm điện.
Nhân viên điện lực hướng dẫn người dân nuôi tôm sử dụng thiết bị điện đúng cách để tiết kiệm điện.

Theo đại diện Ban tổ chức, cuộc thi sẽ góp phần tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức tiết kiệm điện; nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng; phổ biến, lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của khách hàng là hộ gia đình…

Đối tượng tham gia cuộc thi là khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các công ty điện lực tại 21 tỉnh, thành phố khu vực phía nam từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh) tính từ tháng 3/2022 đến thời điểm tham gia cuộc thi.

Tất cả thông tin cuộc thi được gửi đến khách hàng sinh hoạt qua các kênh: ứng dụng (App), Zalo, thư điện tử (email) và website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền nam.

Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào cuộc thi để tham gia theo 2 bước sau: Bước 1: Vào mục “Tài liệu tham khảo và Thông tin cuộc thi”: (1) Các giải pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt; (2) Thể lệ cuộc thi; (3) Hướng dẫn tham gia cuộc thi. Sau khi xem các nội dung, bấm chọn vào mục “Đã hiểu”. Bước 2: Khách hàng vào “Tham gia cuộc thi” thực hiện lần lượt: (1)“Nhập mã khách hàng”, (2) “Số điện thoại”, (3) Chọn đáp án trả lời 10 câu hỏi trắc nghiệm về tiết kiệm điện và 1 câu hỏi phụ dự đoán số người tham gia cuộc thi (câu hỏi này chỉ để sử dụng khi có các trường hợp ngang nhau về các tiêu chí xét chọn). Sau khi chọn đáp án đủ 10 câu hỏi, khách hàng bấm vào mục “Đã hoàn thành” để kết thúc, lưu kết quả. Mỗi “Mã khách hàng” có thể tham gia tối đa 5 lượt thi, nhưng ban tổ chức chỉ lấy kết quả lượt cuối để đưa vào danh sách xét chọn.

Khách hàng có thể vào App Store trên IOS/ CH Play trên Android tìm kiếm từ khóa "CSKH EVNSPC" để tải App; bấm theo dõi trang Zalo OA TCT Điện lực miền Nam EVNSPC trên Zalo; Truy cập địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để tham gia hoặc gọi đến tổng đài số 19001006-19009000 để được hướng dẫn.

Sau khi chọn được 25 khách hàng đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi tại mỗi địa phương, công ty điện lực phối hợp trung tâm chăm sóc khách hàng mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải: 1 giải nhất: 4 triệu đồng; 2 giải nhì: 3 triệu đồng; 3 giải ba: 2 triệu đồng và các giải khuyến khích.

Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả" sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến ngày 20/7.