Chậm hồi âm đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân

Thời gian qua, Báo Nhân Dân đã gửi công văn đến các cơ quan chức năng đề nghị giải quyết nội dung đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân.
0:00 / 0:00
0:00
Chậm hồi âm đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân

Theo quy định của Luật Báo chí, các cơ quan sau chậm hồi âm đến Báo Nhân Dân gồm có:

Công văn số 2791-CV/BND-BBĐ ngày 7/4/2023 gửi Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế, phản ánh về việc “Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Vang - Phòng giao dịch Chợ Mai giữ tài sản của gia đình ông Đặng Uyển”.

Công văn số 3096-CV/BND-BBĐ ngày 28/4/2023 gửi Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa, phản ánh đơn của ông Nguyễn Văn Bổn và nhiều hộ dân, khiếu nại “việc thực hiện Dự án Khu đô thị An Bình Tân không đúng quy định”.

Công văn số 3178-CV/BND-BBĐ ngày 16/5/2023 gửi Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, phản ánh đơn của 21 hộ dân ở tổ 10, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, khiếu nại về việc “Dự án nâng cấp mở rộng đường Đông Tác bị treo hơn 20 năm”.

Công văn số 3195-CV/BND-BBĐ ngày 19/5/2023 gửi Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội, phản ánh những “vi phạm của cô giáo Nguyễn Thị Khuyên, Trường THCS Sen Phương”.

Báo Nhân Dân đề nghị các cơ quan nêu trên sớm kiểm tra, giải quyết nội dung khiếu nại của công dân; thông tin bằng văn bản đến Báo để trả lời bạn đọc.