Cần tạo các sản phẩm du lịch đa dạng phù hợp theo từng phân khúc khách hàng nội địa.

Cần cá biệt hóa sản phẩm du lịch nội địa trong bối cảnh mới

Đại dịch Covid-19 đã khiến những đường biên đóng cửa, du lịch inbound (khách quốc tế vào Việt Nam) và outbound (khách trong nước ra nước ngoài) đóng băng hoàn toàn là lúc du lịch nội địa lên ngôi. Nhưng để du lịch nội địa thực sự trở thành đòn bẩy cho cả ngành du lịch đang oằn mình gượng sức trong đại dịch là bài toán khá hóc búa đối với các nhà quản lý, các doanh nghiệp lữ hành. Nhiều vấn đề, giải pháp từ chính thực tiễn xoay sở qua hơn một năm sống chung với đại dịch Covid-19 đã được các nhà quản lý, doanh nghiệp, hiệp hội lữ hành đưa ra tại Diễn đàn Du lịch nội địa toàn quốc 2021 tại TP Ninh Bình vừa qua.