Viên thảo mộc Thiên Việt An - Giải pháp lành dành cho bệnh nhân mắc bệnh về đường hô hấp

“Thích ứng an toàn với dịch”, “túi thuốc an sinh”, “ca nhiễm Covid-19”, “điều trị tại nhà”,… là những cụm từ "nóng" trong thời gian vừa qua và chưa có dấu hiệu nguội lại. Sự xuất hiện của đại dịch như một lời cảnh tình với thế giới nói chung và người dân Việt Nam nói riêng về việc chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân.

Viên thảo mộc Thiên Việt An - Thành phần tự nhiên an toàn cho người sử dụng.
Viên thảo mộc Thiên Việt An - Thành phần tự nhiên an toàn cho người sử dụng.

Khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến cực kỳ phức tạp, sự ra đời của các sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết.

Với hàng loạt các sản phẩm có trên thị trường hiện nay khiến cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang rằng đâu mới là thực phẩm chức năng tốt nhất. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Viên thảo mộc Thiên Việt An được đánh giá là giải pháp lành dành cho bệnh nhân mắc bệnh về đường hô hấp.

Luôn đặt tiêu chí “vì sức khỏe cộng đồng” làm mục tiêu hoạt động, Viên thảo mộc Thiên Việt An ra đời với sứ mệnh đem lại cho người bệnh giải pháp có hiệu quả cao và an toàn tiện dụng nhất.­­­

Sản phẩm “Viên thảo mộc Thiên Việt An” được bào chế từ nhiều loại dược phẩm có trong các bài thuốc điều trị bệnh về đường hô hấp trong y học cổ truyền, như húng chanh, xạ đen, xuyên tâm liên, cam thảo, bướm bạc, thanh hao hoa vàng, nấm linh xanh, trà xanh, lá bưởi, … Không có phụ phẩm, sản phẩm đặc biệt an toàn cho người sử dụng, có thể dùng cho trẻ em, người già, người cao tuổi hoặc những người mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, …

Bằng những ưu điểm nổi bật đó, Viên thảo mộc Thiên Việt An là một trong số ít sản phẩm thực phẩm chức năng được lựa chọn sử dụng nâng cao sức khỏe, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Viên thảo mộc Thiên Việt An - Giải pháp lành dành cho bệnh nhân mắc bệnh về đường hô hấp -0
Thảo dược lành mạnh với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Viên thảo mộc Thiên Việt An là dòng sản phẩm mới của Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, kế thừa và phát huy nền y học cổ truyền nước nhà.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của người sáng lập, ban điều hành và các chuyên gia trong việc nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm, Viên thảo mộc Thiên Việt An luôn là người đồng hành mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cho tất cả mọi gia đình.

Triệu hộp thảo mộc miễn phí trao đi - Vì sức khỏe đồng bào cả nước

Hiện nay, số ca F0 trong cộng đồng tăng cao, từ những công dụng tốt của Viên thảo mộc Thiên Việt An và ước muốn được cùng chung tay vì cộng đồng đẩy lùi đại dịch, mới đây, Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí đã triển khai chương trình trao tặng miễn phí “Viên thảo mộc Thiên Việt An” cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở thu dung, trung tâm y tế lưu động tại một số tỉnh thành phía bắc như Hà Nội, Phú Thọ… Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Đông cũng như đại diện Bệnh viện dã chiến huyện Hà Hòa, tỉnh Phú Thọ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, các thành phần có trong Viên thảo mộc Thiên Việt An đều là thảo dược quý, mang đến những công dụng đặc biệt cho sức khỏe của con người. Lãnh đạo các bệnh viện cam kết sẽ đưa phần quà Viên thảo mộc Thiên Việt An đến tận tay người bệnh theo tiêu chí đúng người, đúng thời điểm, minh bạch.

Viên thảo mộc Thiên Việt An - Giải pháp lành dành cho bệnh nhân mắc bệnh về đường hô hấp -0

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các thành phần tự nhiên lành mạnh, Viên thảo mộc Thiên Việt An dẫn trở thành một phần không thể thiếu trong tủ thuốc của các bệnh nhân mắc bệnh đường hô hấp nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Sản phẩm “Viên thảo mộc Thiên Việt An” được bày bán rộng khắp trên toàn quốc, người dùng có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc, trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee…

Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm thảo mộc Thiên Việt An, mua hàng chính hãng bảo đảm chất lượng cao, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí theo hotline: 096.118.9292.