App “CSKH SAWACO” thân thiện với người sử dụng nước sạch

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn SAWACO vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích". Đây là bước đi chiến lược trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hướng tới sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
0:00 / 0:00
0:00
App CSKH SAWACO bảo đảm tính ổn định, thân thiện và tiện lợi cho người dùng.
App CSKH SAWACO bảo đảm tính ổn định, thân thiện và tiện lợi cho người dùng.

Ứng dụng Chăm sóc Khách hàng dùng chung duy nhất cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ cấp nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (ngoại trừ khu vực Củ Chi).

Ứng dụng CSKH SAWACO mang đến nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng:

  • Tra cứu thông tin sử dụng nước, lịch sử thanh toán, hóa đơn điện tử
  • Thông báo chỉ số nước, hóa đơn tiền nước hằng tháng
  • Thanh toán tiền nước trực tuyến qua nhiều hình thức
  • Gửi yêu cầu dịch vụ, phản ánh chất lượng nước
  • Tra cứu lịch cắt nước, sửa chữa đường ống trong khu vực
  • Cung cấp thông tin về các công trình cấp nước trên địa bàn Thành phố
  • Hướng dẫn các thủ tục đăng ký định mức nước sinh hoạt theo số định danh cá nhân

Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng iOS và Android, bảo đảm tính ổn định, thân thiện và tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, dữ liệu được liên kết, đồng bộ xuyên suốt từ Tổng Công ty đến các đơn vị cấp nước, với các biện pháp bảo mật thông tin và hạn chế nguy cơ rò rỉ dữ liệu.

App “CSKH SAWACO” thân thiện với người sử dụng nước sạch ảnh 1

Hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin từ App CSKH SAWACO.

Ứng dụng CSKH SAWACO được phát triển dựa trên Đề án phát triển công nghệ thông tin giai đoạn 2021-2025 định hướng đến năm 2030, Chương trình nâng cao chăm sóc khách hàng giai đoạn 2022-2026, và chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty về việc thống nhất sử dụng một ứng dụng chăm sóc khách hàng duy nhất.

Để bảo đảm thông tin ứng dụng đến với đông đảo người dân, SAWACO triển khai đa dạng các hình thức tuyên truyền tại các điểm giao dịch, nhà khách hàng và thông qua nhiều kênh truyền thông như: Trang thông tin điện tử của Tổng Công ty và các đơn vị, kênh Youtube SAWACO, tin nhắn SMS, các nền tảng mạng xã hội, và SAWACO Tour (Hành trình tìm hiểu lịch sử ngành cấp nước Thành phố).

Ông Trần Quang Minh - Tổng giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn chia sẻ: “Ứng dụng CSKH SAWACO là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn. SAWACO tin rằng với nền tảng công nghệ này, người dân thành phố sẽ được tiếp cận dịch vụ cấp nước một cách thuận tiện, minh bạch và hiệu quả hơn”.