20.000 khán giả Đà Nẵng tham dự đêm nhạc Take me to the Sun

NDO - Tối 9/7, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group và Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức, đã mang tới cho hơn 20.000 khán giả một đêm nghệ thuật sâu lắng, sôi động với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam trong không khí âm nhạc đa màu sắc và màn pháo hoa rực rỡ.
0:00 / 0:00
0:00
Khai mạc đêm nhạc Take me to the Sun.
Khai mạc đêm nhạc Take me to the Sun.

Diễn ra tại Quảng trường Vòng quay mặt trời của Công viên châu Á (Asia Park), Đại nhạc hội Take me to the Sun là chương trình nghệ thuật lớn nhất và được trông đợi nhất trong chuỗi “Lễ hội Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Summer Festival 2022” do Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức.

20.000 khán giả Đà Nẵng tham dự đêm nhạc Take me to the Sun ảnh 1

Màn biểu diễn nghệ thuật dân gian.

Chương trình do đạo diễn Phạm Hoàng Nam thực hiện. Đây là đạo diễn từng làm nên thương hiệu cho nhiều vùng đất như “Vũ điệu trên mây” tại Sun World Fansipan Legend hay “Vũ hội ánh dương”, “Trận chiến ở Vương quốc mặt trăng” tại Sun World Ba Na Hills. Đạo diễn Phạm Hoài Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn và sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng đã biến Đại nhạc hội Take me to the Sun trở thành một điểm hẹn của văn hóa và nghệ thuật giải trí đẳng cấp, tạo nên sức hút riêng cho du lịch Đà Nẵng trong mùa hè này.

Thiết kế sân khấu của Đại nhạc hội là một trong những điểm nhấn thể hiện rõ nhất chủ đề với tạo hình 5 hành tinh hội tụ về mặt trời Vòng quay Sun Wheel, nơi được ví như “con mắt của Đà Nẵng”, là nơi trình diễn của 5 chương trình nhạc hội, tương ứng với 5 hình thức âm nhạc đặc sắc, từ êm ái, du dương cho đến sôi động và bùng cháy.

20.000 khán giả Đà Nẵng tham dự đêm nhạc Take me to the Sun ảnh 2

Công viên châu Á rực rỡ trong đêm nhạc.

Mở màn là phần trình diễn đặc biệt, kết hợp 5 loại hình âm nhạc và trình diễn nghệ thuật dân gian 3 miền như múa Chăm, dân ca Trung Bộ, dân ca Quan họ và dân ca Nam Bộ, thể hiện bản sắc văn hóa tự hào của người Việt.

Các phần biểu diễn sôi động nối tiếp nhằm truyền tải thông điệp ca ngợi tình người, cổ vũ tinh thần chống dịch ở Đà Nẵng trong những ngày thành phố chịu tác động bởi dịch bệnh, thăng hoa cảm xúc với màn trình diễn công nghệ độc đáo, sôi động với các bản nhạc hiphop và âm nhạc đường phố.

Khép lại chương nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc, khán giả đã được thưởng thức màn pháo hoa rực rỡ kéo dài 15 phút, gợi nhớ Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng những năm trước, từng thắp sáng thành phố bên sông Hàn mỗi mùa hè trước khi dịch bệnh xuất hiện.

20.000 khán giả Đà Nẵng tham dự đêm nhạc Take me to the Sun ảnh 3

Màn pháo hoa rực rỡ, biểu tượng cho một Đà Nẵng đang hồi sinh

Màn pháo hoa chính mãn nhãn là biểu tượng cho một Đà Nẵng đang hồi sinh mạnh mẽ, là hy vọng và khẳng định của những nỗ lực chung tay của chính quyền, người dân, doanh nghiệp nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi du lịch, đưa Đà Nẵng trở lại vị thế vốn có là một trong những địa phương hàng đầu về du lịch trong nước và khu vực, góp phần đưa Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống.

Sau đại nhạc hội, từ nay đến cuối tháng 8, vào mỗi tối thứ 7, chủ nhật hằng tuần, tại Đà Nẵng tiếp tục diễn ra lễ hội đường phố với các màn biểu diễn nghệ thuật sôi động, đặc sắc dọc tuyến đường ven biển Võ Nguyên Giáp. Đây là những trải nghiệm không thể bỏ qua và là điểm nhấn cho mùa du lịch hè 2022 tại thành phố bên sông Hàn.

Cũng trong tháng 8 tới, Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế Take me to the Sun được tập đoàn Sun Group tổ chức tại Công viên châu Á, nối dài chuỗi Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng. Ngoài ra, từ nay tới hết tháng 8/2022, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022, show diễn Trận chiến ở Vương quốc mặt trăng... tại Sun World Ba Na Hills vẫn tiếp tục thu hút du khách trong mùa hè khi đến ới thành phố biển Đà Nẵng.