Vietjet được vinh danh 2 giải thưởng tại Hàn Quốc

NDO - Ngày 9/11, hãng hàng không Vietjet cho biết, hãng vừa được vinh danh với bộ đôi giải thưởng Hàn Quốc gồm “Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” (Consumer Satisfaction Brand Awards - CSBA) do kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc JoongAng Ilbo bình chọn; cùng giải thưởng "Thương hiệu tốt nhất cho khách hàng tại Hàn Quốc 2023" (Korea Consumer Best Brand Award - CBBA).
0:00 / 0:00
0:00
Đại diện Ban Tổ chức (thứ 2 từ trái sang) trao giải thưởng "Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” cho đại diện hãng Vietjet.
Đại diện Ban Tổ chức (thứ 2 từ trái sang) trao giải thưởng "Thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích 2023” cho đại diện hãng Vietjet.

Vietjet là hãng hàng không duy nhất được bầu chọn tại cả hai giải thưởng năm nay. Các giải thưởng nhằm vinh danh doanh nghiệp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Hàn Quốc, cung cấp danh sách các doanh nghiệp uy tín, thông qua đánh giá về độ tin cậy, trải nghiệm dịch vụ và giá trị của công ty.

Theo kế hoạch, dự kiến từ tháng 12 tới đây, hãng sẽ khai trương đường bay thứ 15 trong mạng bay Việt-Hàn, kết nối hai thành phố biển hai quốc gia là Busan và Phú Quốc.

Vietjet được vinh danh 2 giải thưởng tại Hàn Quốc ảnh 1
Dự kiến từ tháng 12 tới, Vietjet sẽ khai trương đường bay thứ 15 trong mạng bay Việt-Hàn của hãng.

Ông Myung-seo Koo, Giám đốc Phát triển khối doanh nghiệp của JoongAng Ilbo, cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là tìm kiếm và tôn vinh những doanh nghiệp đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Giải thưởng trong nhiều năm qua đã góp phần mang lại một cộng đồng doanh nghiệp nổi bật về các sản phẩm và dịch vụ an toàn, chiếm được lòng tin của công chúng và qua đó không ngừng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

Đại diện Ban Tổ chức giải thưởng Korea Consumer Best Brand Award bày tỏ, mục đích của giải thưởng là chọn lựa các công ty có sự hài lòng cao từ người tiêu dùng thông qua cạnh tranh thương hiệu, quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và đem lại giá trị xã hội đáng tin cậy.

Kể từ khi mở đường bay đầu tiên đến Seoul, hãng đã chuyên chở gần 7,4 triệu lượt khách trên 14 đường bay, hơn 300 chuyến bay mỗi tuần kết nối Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt đến các đại đô thị hàng đầu Hàn Quốc là Seoul, Busan và Daegu.

Đại diện lãnh đạo Vietjet

Bay cùng Vietjet, hành khách còn nhận được bảo hiểm miễn phí SkyCare, trải nghiệm bay trên các tàu bay mới hiện đại, tổ bay chuyên nghiệp, tận tâm cùng với các món ăn nóng, tươi ngon…

Vietjet cũng là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do giải thưởng danh tiếng toàn cầu World Travel Awards trao. Hãng hàng không cũng giành được các giải thưởng quốc tế của nhiều tổ chức uy tín như Skytrax, World Business Outlook và AirlineRatings…

Vietjet được vinh danh 2 giải thưởng tại Hàn Quốc ảnh 3
Các giải thưởng thương hiệu ghi dấu ấn hãng hàng không Vietjet tại Hàn Quốc.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...