#xuất khẩu sang Anh

3 kết quả

Đóng gói sản phẩm chuối sấy dẻo của Hợp tác xã Chuối sạch Chiêu Yên.
Tin chung

Nâng tầm giá trị đặc sản vùng cao

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” không chỉ là chủ trương đúng đắn, mà còn là đòn bẩy quan trọng giúp các sản phẩm nông nghiệp khẳng định giá trị trên thị trường. Thông qua chương trình, các địa phương đã tổ chức lại sản xuất theo hướng bài bản, tận dụng tối đa lợi thế về đất đai, từ đó nâng cao thu nhập cho người dân.

Cam Cao Phong. (Ảnh minh họa: nhandan.vn)
Kinh tế

Đặc sản cam Cao Phong ra mắt thị trường Anh

Sau bưởi đỏ Tân Lạc và bưởi Diễn Yên Thủy, cam Cao Phong Hòa Bình lần đầu có mặt tại thị trường Anh qua đường xuất khẩu chính ngạch, đánh dấu sự trở lại của loại trái cây đặc sản miền bắc trên thị trường thế giới sau hơn 40 năm.
Thương mại với Anh bứt phá ngay sau UKVFTA có hiệu lực
Kinh tế

Thương mại với Anh bứt phá ngay sau UKVFTA có hiệu lực

Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong tháng 1-2021, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Vương quốc Anh đạt 657,35 triệu USD, tăng 78,57% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Anh đạt hơn 598 triệu USD, tăng lần lượt 84,61% so với tháng 1-2020 và 56,51% so với tháng 12/2020.