#kết nối sản xuất

3 kết quả

Chương trình Kết nối sản xuất-Thúc đẩy tiêu dùng-Nâng tầm thương mại Việt. (Ảnh: KIM DUNG)
Kinh tế

Kết nối sản xuất, nâng tầm thương mại Việt

Chiều 23/9, tại Hà Nội, đã diễn ra Chương trình Kết nối sản xuất-Thúc đẩy tiêu dùng-Nâng tầm thương mại Việt do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức. Tại sự kiện cũng diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm Hỗ trợ xúc tiến thương mại và đầu tư với Công ty Cổ phần Hi1 Việt Nam.

Sản lượng thanh long của Việt Nam khoảng gần 1,4 triệu tấn/năm.
Kinh tế

Kết nối sản xuất và tiêu thụ thanh long

Các cửa khẩu, đường mòn lối mở của các tỉnh phía bắc buộc phải đóng cửa bởi chính sách "Zero Covid" từ Trung Quốc khiến cho hàng nghìn xe nông sản, đặc biệt là sản phẩm rau quả vẫn ùn ứ ở cửa khẩu, phải quay đầu về tìm cách tiêu thụ nội địa trong đó có thanh long.

Các đại biểu tham quan trưng bày các sản phẩm. (Ảnh: ĐÀO PHƯƠNG)
Kinh tế

Hà Nam xúc tiến thương mại, kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng quá trình lưu thông hàng hóa, việc xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu và tiêu thụ sản phẩm đã góp phần giúp các Hợp tác xã trao đổi, kết nối các nhà cung cấp, bán lẻ trên thị trường để tìm kiếm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường tiêu thụ.