Thêm bốn ca nhiễm Covid-19, TP Hải Dương phát thông báo khẩn số 5

NDO -

Đêm 19-5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hải Dương cho biết đã ghi nhận thêm bốn trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2, đều liên quan đến ổ dịch xóm Gốc Mít, phố Chương Dương, khu 6, phường Trần Phú. Như vậy, tại ổ dịch này đã có 10 người mắc Covid-19.

Khu vực xóm Gốc Mít và quán ăn Vân Thuận ở đầu ngõ bị phong tỏa, cách ly y tế.
Khu vực xóm Gốc Mít và quán ăn Vân Thuận ở đầu ngõ bị phong tỏa, cách ly y tế.

 Liên quan đến các ca bệnh mới, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hải Dương đã phát thông báo khẩn số 5, yêu cầu những ai đã đến các địa điểm sau phải khai báo y tế ngay với UBND xã, phường hoặc trạm y tế xã, phường gần nhất hoặc Thường trực BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 thành phố (đồng chí Nguyễn thị Toan, Phó Trưởng phòng Y tế, SĐT: 0982.269.455) để được hướng dẫn và lấy máu xét nghiệm:

Quán ăn Ngọc, địa chỉ số 2A phố Hoàng Văn Thụ (gần ngã tư Hoàng Văn Thụ - Bạch Đằng), TP Hải Dương trong thời gian từ ngày 3 đến 19-5.

Tiếp xúc với vợ chồng y sĩ Nguyễn Văn Hiền, số 30 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Hải Tân trong thời gian từ ngày 16 đến 19-5.

Quán bán lá xông chợ Bắc Kinh, phường Trần Hưng Đạo (người bán hàng là phụ nữ khoảng 40 tuổi) từ ngày 14 đến 19-5.

Khu vực Phòng khám bệnh, Phòng xét nghiệm máu, phòng chụp X-Quang tại Bệnh viện Quân y 7, TP Hải Dương trong khoang thời gian buổi sáng 17-5.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan