Xe tải lao xuống vực ở Gia Lai làm 6 người chết

NDO -

Sáng 9/2, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Khuất Việt Hùng cho biết, 1 vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra rạng sáng 9/2 tại xã Đăk Sơ Mei (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) đã làm 6 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương.

Hiện trường xảy ra tai nạn. (Ảnh do Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cung cấp)
Hiện trường xảy ra tai nạn. (Ảnh do Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cung cấp)

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình nạn nhân không may bị thiệt mạng và thăm hỏi, động viên những nạn nhân bị thương trong vụ việc.

Phó Thủ tướng phân công đồng chí Khuất Việt Hùng khẩn trương vào Gia Lai để kiểm tra hiện trường, phối hợp lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này; thay mặt Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Bộ trưởng Giao thông vận tải thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân.

Thông tin ban đầu từ Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai, khoảng 0 giờ sáng cùng ngày, ô-tô tải BKS 81C-111.25 (chở sắn) do lái xe Huỳnh Đức Nguyên (sinh năm 1983) điều khiển, đi từ hướng xã Hà Đông ra Đak Sơmei đã tự lao xuống vực bên phải theo hướng lưu thông. Theo cơ quan chức năng địa phương, vị trí tai nạn là 1 đường dốc rất dài.

Vụ tai nạn giao thông đã làm 6 người tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương. Hiện lực lượng cứu hộ đã đưa các thi thể ra khỏi hiện trường và đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Công tác bảo vệ hiện trường và điều tra đang được các lực lượng công an khẩn trương làm rõ. Về sức khỏe của 3 nạn nhân bị thương, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, 2 nạn nhân bị thương đa chấn thương nhưng không đến mức nguy kịch, 1 nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ đã được người nhà đưa về chăm sóc.

Sau khi cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi, đã có 4 thi thể được người thân nhận dạng và đưa về làm thủ tục mai táng; 2 thi thể còn lại hiện đang liên hệ với người thân và được đưa về Trung tâm Y tế huyện Đăk Đoa.

Danh tính 6 nạn nhân tử vong:

1. Huỳnh Đức Nguyên (lái xe), sinh năm 1983, trú tại 117/23 Nguyễn Chí Thanh, Pleiku.
2. Trần Văn Tâm, sinh năm 1987, thường trú tại Linh Nham, Đăk Jrang, Mang Yang.
3. Dương Văn Dũng, sinh năm 1984, trú tại Kop Đo, Kon Dơng, Mang Yang.
4. Bùi Văn Tiện, sinh năm 1974, trú tại Tổ dân phố 5, Thị trấn Đăk Đoa.
5. Phan Văn Tuấn, sinh năm 1990, trú tại thôn 1, Auyn, Mang Yang.
6. Hguh, sinh năm 1988, trú tại Kop Đo, Kon Dơng, Mang Yang. 

3 nạn nhân bị thương:

1. Guêm, sinh năm 1999, trú tại Kop Đo, Kon Dơng, Mang Yang.
2. Gun, sinh 1991, trú tại Kop Đo, Kon Dơng, Mang Yang. 
3. Nguyễn Tấn Vinh, trú thôn 1 Auyn, Mang Yang.