Trao 500 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công

NDO -

Ngày 27/7, nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), Cơ quan Thường trực (CQTT) Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh và Hiệp hội Hoa lan Việt Nam - AOV phối hợp với các quận, huyện tổ chức tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Đại diện Hiệp hội Hoa Lan Việt Nam trao 500 triệu đồng cho Cơ quan Thường trực báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh để chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng.
Đại diện Hiệp hội Hoa Lan Việt Nam trao 500 triệu đồng cho Cơ quan Thường trực báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh để chăm lo cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Theo đó, các bên đã trao tặng 500 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các gia đình chính sách, người có công tại huyện Hóc Môn (200 triệu), huyện Củ Chi, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh (mỗi địa phương 100 triệu đồng).

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Hiệp hội Hoa Lan Việt Nam - AOV cũng thông qua CQTT báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh hỗ trợ tỉnh Đồng Nai 50 triệu đồng mua khẩu trang trao cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Trao 500 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công -0Lãnh đạo CQTT báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh trao quà cho gia đình thương binh, liệt sỹ tại huyện Hóc Môn.
 

Trước đó, ngày 24/7, CQTT Báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh phối hợp Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Phúc và Tập đoàn Nam Group tổ chức đợt trao quà thứ 3 cho các bệnh viện và lao động nghèo trong khu cách ly trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Cụ thể, trao tặng Bệnh viện Bình Dân 1.000 khẩu trang y tế cao cấp N95, 20 thùng mì; trao tặng Bệnh viện Phú Nhuận 1.000 khẩu trang y tế cao cấp N95; Bệnh viện Y học Dân tộc TP Hồ Chí Minh: 100 thùng mỳ; trao tặng cho lao động nghèo khu cách ly tại các quận Gò Vấp, quận 12, Bình Thạnh tổng cộng 250 thùng mỳ.

Trao 500 triệu đồng cho gia đình chính sách, người có công -0
 Đại diện Hiệp hội hoa lan Việt Nam - AOV trao hỗ trợ cho một gia đình chính sách huyện Bình Chánh.

Ngoài ra, CQTT báo Nhân Dân tại TP Hồ Chí Minh còn phối hợp với Hội đồng hương Hà Tĩnh tổ chức kết nối tặng quà cho bếp ăn Bệnh viện quân y 175; Công nhân lưu trú trong các Khu chế xuất, khu công nghiệp, khu công nghệ cao; người dân gặp khó khăn ở TP Thủ Đức với tổng số lượng quà tặng: 560 thùng mì, 4 tấn gạo, 1 tấn củ, quả và nhu yếu phẩm.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan