Triển khai hệ thống du lịch ảo “Một chạm đến Đà Nẵng”

NDO -

Chiều 10/11, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng công bố triển khai hệ thống du lịch ảo “Một chạm đến Đà Nẵng” trên công nghệ thực tế ảo VR360, tại địa chỉ https://vr360.danangfantasticity.com.

Đà Nẵng triển khai hệ thống du lịch ảo “Một chạm đến Đà Nẵng”.
Đà Nẵng triển khai hệ thống du lịch ảo “Một chạm đến Đà Nẵng”.

Hệ thống được triển khai trong 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 được thực hiện năm 2021 tại các điểm đến gồm Danh thắng Ngũ Hành Sơn, biển Đà Nẵng; Bán đảo Sơn Trà; cảnh quan 2 bên bờ sông Hàn, Sun World Bà Nà Hills. Giai đoạn 2 tiếp tục thực hiện vào năm 2022, qua đó sẽ chỉnh sửa, nâng cấp các điểm đến tại giai đoạn 1 và bổ sung các điểm mới.

VR360 “một chạm đến Đà Nẵng với nhiều tính năng ưu việt chính là sản phẩm hoàn toàn mới của du lịch Đà Nẵng để hướng tới chuyển đổi số trong hoạt động du lịch. Giúp du khách trải nghiệm thú vị tour khám phá Đà Nẵng với thuyết minh tự động. 

Chỉ cần click chuột sẽ được trải nghiệm tour du lịch khám phá Đà Nẵng với thuyết minh tự động 2 ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) đến nhiều điểm tham quan nôi tiếng của Đà Nẵng. Bố cục hình ảnh hiển thị đẹp và âm thanh sống động…

Qua tương tác kết nối, nếu du khách cảm thấy thích một điểm đến nào đó trong tour tham quan Đà Nẵng, bạn có thể lưu giữ khoảnh khắc này thông qua tính năng chụp ảnh và tham gia nhưng minigame để nhận phần thưởng thú vị.

Để tăng trải nghiệm cho người dùng trên ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR360 mang tên “Một chạm đến Đà Nẵng”, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức minigame “Một chạm đến Đà Nẵng” – Voucher đang đợi sẵn được phát động trên fanpage Danang Fantasticity (https://www.facebook.com/visitdanang) từ ngày 10 đến 13/11 với nhiều phần quà giá trị dành cho người dùng khi trải nghiệm ứng dụng VR360 tại địa chỉ  https://vr360.danangfantasticity.com/

Cùng ngày, Sở Du lịch TP Đà Nẵng và HanaTour tổ chức phát động cuộc thi ảnh Danang in my heart (#내마음의다낭) với hy vọng sẽ mang thật nhiều khoảnh khắc Đà Nẵng đến cho cộng đồng Instagram Hàn Quốc để gợi nhắc du khách Hàn Quốc về điểm đến yêu thích này. Thời gian diễn ra từ 15/11 đến 15/12/2021. Đối tượng dự thi là những người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Người dự thi có cơ hội chiến thắng một chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người do Hanatour tài trợ. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 90 triệu đồng.