Giám đốc 8X tặng quà cho người dân khó khăn trong đại dịch

Chứng kiến và thấu hiểu tình cảnh nhiều người rất khó khăn lúc đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều ngày qua, anh Lê Hùng Anh, Tổng giám đốc BIN Corporation Group, 1 doanh nhân quê Quảng Nam đang làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh đã tổ chức tặng 800 phần quà cho người dân và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.

Anh Lê Hùng Anh (bên trái) cùng các cộng sự của công ty chuẩn bị đi trao các nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Anh Lê Hùng Anh (bên trái) cùng các cộng sự của công ty chuẩn bị đi trao các nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tạm gác lại công việc kinh doanh, anh Hùng Anh cùng nhiều cộng sự đã bỏ tiền túi mua 400 phần quà cho các bạn sinh viên, người dân cùng quê và các hộ dân có có hoàn cảnh khó khăn bị mắc kẹt tại TP Hồ Chí Minh do không về quê được.

Anh Lê Hùng Anh cho biết: những ngày qua, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn các nhu yếu phẩm và đi đến tận nơi để gửi đến bà con.

Trước đó, thông qua hội đồng hương của tỉnh Quảng Nam, công ty của anh Lê Hùng Anh cũng đã gửi tặng 400 phần quà tương tự cho bà con đồng hương đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh và nhiều người dân gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

Anh Lê Hùng Anh tâm sự: thấy đồng bào khó khăn, mình ngồi nhà không đành. Thời gian tới, tùy diễn biến của dịch mà anh và các cộng sự sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các đồng hương cũng như các hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.