Vĩnh Phúc trao giải báo chí về nông thôn mới, văn hóa, du lịch

NDO - Sáng 29/12, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức trao thưởng 2 giải báo chí: "Vĩnh Phúc chung sức xây dựng nông thôn mới" và "Văn hóa, du lịch, xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu".
0:00 / 0:00
0:00
Trao giải Nhất cho các tác giả.
Trao giải Nhất cho các tác giả.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Nguyễn Đình Bảng cho biết, rất nhiều nhà báo trong và ngoài tỉnh hưởng ứng 2 cuộc thi viết về xây dựng nông thôn mới, quảng bá về du lịch, văn hóa và mô hình Làng văn hóa kiểu mẫu của tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong đó, cuộc thi báo chí “Vĩnh Phúc chung sức xây dựng nông thôn mới” có hơn 100 tác phẩm tham gia, nêu bật những cách làm hay, sáng tạo của các địa phương trong tỉnh. Điển hình là các tác phẩm: “Giải bài toán xử lý chất thải chăn nuôi”; “Xây dựng nông thôn mới - Cách làm sáng tạo của Vĩnh Phúc”, “Xây dựng nông thôn trở thành những miền quê đáng sống” ...

Ban Giám khảo đã chọn được 25 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất để trao giải, trong đó có 4 giải A, 5 giải B, 8 giải C, 8 giải Khuyến khích.

Vĩnh Phúc trao giải báo chí về nông thôn mới, văn hóa, du lịch ảnh 1

Các tác giả nhận giải Khuyến khích.

Trong khi đó, cuộc thi báo chí "Văn hóa, du lịch, xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu" có hơn 150 tác phẩm dự thi. Nhiều tác phẩm có chất lượng tốt như “Khi ý Đảng, lòng dân hòa quyện”; “Xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu ở Vĩnh Phúc”; “Làng văn hóa kiểu mẫu - Lấy người dân là trung tâm” …

Ban Giám khảo lựa chọn được 32 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất, gồm 55 giải A, 5 giải B, 10 giải C, 12 giải Khuyến khích.

Đáng chú ý, nhiều tác giả được giải là phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn, cán bộ Ban Tuyên giáo cấp huyện.