Dâng hương tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại Khu di tích Tân Trào

NDO - Nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1/1/1914-1/1/2024), sáng 28/12, Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm Trưởng đoàn đã tới dâng hương anh linh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và các vị tiền bối cách mạng tại Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng trong Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào.
0:00 / 0:00
0:00
Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh dâng hương tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và các vị tiền bối cách mạng.
Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh dâng hương tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và các vị tiền bối cách mạng.

Kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tưởng nhớ, khẳng định, tôn vinh đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

Là một trong những học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đã nêu tấm gương sáng của người chiến sĩ cộng sản kiên trung, trọn đời cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Đó là lòng tận trung với nước, với Đảng, tận hiếu với dân trong bất kỳ hoàn cảnh, cương vị nào; là sự kết hợp chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn, lấy thực tiễn là cơ sở và mục đích cho mọi hoạt động; là sự mẫu mực về tư duy năng động, nhạy bén, sắc sảo, tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; là sự tu dưỡng, rèn luyện thường xuyên, liên tục về phẩm chất, đạo đức cách mạng, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân.

Dâng hương tưởng niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại Khu di tích Tân Trào ảnh 1

Các đại biểu nghe giới thiệu về cuộc đời hoạt động của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Tuyên Quang luôn tự hào về những tháng năm gắn bó với Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và được sự quan tâm hết mực của đồng chí.

Trước anh linh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và các vị tiền bối cách mạng, các đồng chí trong Đoàn nguyện vững mãi niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam; nguyện đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã chọn; suốt đời học tập, noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và các vị tiền bối cách mạng; nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đồng lòng, chung sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.