Vietsovpetro đạt thành tích cao tại cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi”

Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi ” diễn ra từ 13/10/2023 đến hết 10/11/2023, nhằm khơi gợi niềm tự hào, phản ánh những nét đẹp của người lao động dầu khí qua góc nhìn của người trong ngành.
0:00 / 0:00
0:00
Tác phẩm: Vội vã những chuyến hàng đạt Giải Nhất ảnh đơn của tác giả Lê Anh Đức, Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn.
Tác phẩm: Vội vã những chuyến hàng đạt Giải Nhất ảnh đơn của tác giả Lê Anh Đức, Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn.

Đối tượng dự thi gồm toàn thể các cán bộ, công nhân viên đang công tác hoặc đã nghỉ hưu tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; các thành viên thuộc Ban Tổ chức, Hội đồng Giám khảo cuộc thi không được tham gia. Tổng giá trị giải thưởng dành cho các tập thể, cá nhân tham gia cuộc thi lên tới 400 triệu đồng.

Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ công nhân viên và người lao động Vietsovpetro với nhiều bức hình ghi lại những góc ảnh đẹp của các công trình và khoảnh khắc lao động đầy ý nghĩa của “các chiến sĩ dầu khí”.

Kết quả của cuộc thi, Vietsovpetro đạt các thành tích sau:

- Giải tập thể: giải Nhì

- Giải cá nhân:

Ảnh đơn:

+ 01 giải Nhất: tác giả Lê Anh Đức, Tàu Long Hải 02, Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn

+ 3 giải Ba:

1. Tác giả Vương Hữu Quốc Thái, Đội khoan 9, giàn Tam Đảo 03, Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng

2. Tác giả Nguyễn Trường Sơn, Giàn nén khí Trung tâm, Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí

3. Tác giả Hoàng Thị Lâm Như, phòng Phát triển kinh doanh, Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí

+ 01 giải Khuyến khích: tác giả Phạm Ngọc Phương, Xưởng Phát dẫn và Thí nghiệm điện, Xí nghiệp Cơ điện

Ảnh bộ:

+ 01 giải Nhất: tác giả Phạm Minh Cường, phòng Địa chất khai thác mỏ, Xí nghiệp Khai thác dầu khí

+ 02 giải Khuyến khích:

1. Tác giả Lê Quang Duẩn, Ban Lặn, Xí nghiệp Vận tải biển và Công tác lặn

2. Tác giả Trần Ngọc Thịnh, phòng Phát triển kinh doanh, Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí

Vietsovpetro đạt thành tích cao tại cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi” ảnh 1

Bộ ảnh: Công tác thực hiện nứt vỉa thủy lực để tăng cường khai thác dầu, đạt giải Nhất ảnh Bộ của tác giả Phạm Minh Cường, Xí nghiệp Khai thác dầu khí.

Cuộc thi “Petrovietnam trong tôi” sẽ tổ chức trao giải trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11) và kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (17/12).