LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác

Chiều 24/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Công ty Unionpay International (UnionPay) ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về việc mở rộng mạng lưới phát hành và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.
0:00 / 0:00
0:00
LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về việc mở rộng mạng lưới phát hành và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.
LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về việc mở rộng mạng lưới phát hành và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.

Lễ ký kết đánh dấu việc UnionPay trở thành đối tác chiến lược giúp LPBank tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ thanh toán chất lượng cao và phục vụ được số lượng chủ thẻ lớn nhất thế giới. Qua đó, nâng tầm vị thế về sản phẩm thẻ của LPBank khi kết nối thành công với các tổ chức Thẻ hàng đầu như: Visa, Master Card, JCB và UnionPay.

Hợp tác giữa LPBank và UnionPay sẽ nâng cao thế mạnh hai bên trong phát triển số lượng Thẻ UnionPay tại Việt Nam thông qua 2 sản phẩm là Thẻ ghi nợ phi vật lý quốc tế và Thẻ tín dụng quốc tế, tạo điều kiện cho hàng triệu khách hàng mở rộng liên thông thanh toán thẻ qua các điểm chấp nhận thanh toán như: ATM, POS, mã QR Code UnionPay, thanh toán không tiếp xúc.

Thông qua hợp tác, LPBank cũng trở thành một trong số ít các ngân hàng tại Việt Nam phát hành và triển khai phương thức thanh toán bằng mã QR Code trên Thẻ ghi nợ phi vật lý quốc tế UnionPay. Qua đó, các chủ thẻ sẽ được kết nối với một mạng lưới chấp nhận thẻ rộng khắp trên 181 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Với Thẻ tín dụng Quốc tế UnionPay, người dùng sẽ được hỗ trợ tối đa các chính sách tín dụng ưu việt của LPBank cùng các chương trình ưu đãi độc quyền và riêng biệt chỉ có tại Thẻ UnionPay cùng hệ thống điểm chấp nhận thanh toán rộng khắp trong nước và quốc tế, sử dụng các phương thức thanh toán qua thẻ phong phú như Contactless, thanh toán trước trả tiền sau…

Phát biểu tại Lễ ký kết, đại diện LPBank tin tưởng sự hợp tác phát triển trong thanh toán QR Code với UnionPay sẽ phát huy sức mạnh về hệ thống mạng lưới với hơn 1.200 điểm giao dịch của LPBank trên toàn quốc, kết hợp nguồn khách hàng lớn và tiềm năng từ chủ Thẻ UnionPay trên toàn cầu, sẽ đánh dấu bước tiến quan trọng của LPBank và UnionPay trong việc mở rộng mạng lưới thanh toán số trên thị trường quốc tế, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt đang phát triển mạnh mẽ.

Bằng kinh nghiệm và thế mạnh của mình, UnionPay cũng cam kết đồng hành cùng LPBank mở rộng và phát triển các giải pháp thanh toán sáng tạo, mang lại trải nghiệm đầy đủ và tuyệt vời về thanh toán số cho khách hàng của hai bên.

Với những thay đổi mạnh mẽ và toàn diện, LPBank đã sẵn sàng hiện thực hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Trong giai đoạn 2023-2028, LPBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đồng thời mở rộng mạng lưới hợp tác và liên kết với các tổ chức tài chính uy tín để hoàn thiện hệ sinh thái số hiện đại, toàn năng, phục vụ khách hàng tốt nhất.