Đồng Nai tuyên dương 76 nhà giáo trẻ tiêu biểu

NDO - Nằm trong các hoạt động nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 17/11, Tỉnh đoàn Đồng Nai phối hợp Sở Giáo dục và Đào tỉnh phối hợp tổ chức Lễ tuyên dương 76 nhà giáo trẻ tiêu biểu lần thứ IV năm 2022
0:00 / 0:00
0:00
Các nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương.
Các nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương.

76 nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương lần này là những người có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, nghiên cứu. Đây còn là những cá nhân tiêu biểu trong việc tu dưỡng, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động do tổ chức Đoàn, Đội phát động.

Đồng Nai tuyên dương 76 nhà giáo trẻ tiêu biểu ảnh 1
Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, cùng với biểu dương các nhà giáo trẻ tiêu biểu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai Nguyễn Thị Hoàng đề nghị tổ chức Đoàn các cấp tiếp tục phối hợp ngành giáo dục và đào tạo làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng, tạo điều kiện để các nhà giáo trẻ phát huy khả năng sáng tạo, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Đồng thời, tổ chức đối thoại kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các nhà giáo trẻ, tạo điều kiện để đội ngũ này yên tâm công tác. Đối với mỗi nhà giáo trẻ cần phát huy tinh thần nhiệt huyết, lòng yêu nghề, kiến thức chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Đồng Nai tuyên dương 76 nhà giáo trẻ tiêu biểu ảnh 2

Đưa công trình Thư viện cho em tại Trường tiểu học Phan Đình Phùng vào hoạt động.

Cùng ngày, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức Hành trình nhà giáo trẻ tiêu biểu vì đàn em thân yêu, khánh thành công trình Thư viện cho em tại Trường tiểu học Phan Đình Phùng, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa trị giá 45 triệu đồng.