Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk khai giảng năm học 2022-2023

NDO - Ngày 20/10, Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023. Tham dự buổi lễ khai giảng có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh Đắk Lắk và tiến sĩ Lê Đình Nghị, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Luật Hà Nội, các thầy cô đại diện một số đơn vị thuộc nhà trường cùng hơn 400 sinh viên của Phân hiệu.
0:00 / 0:00
0:00
Lãnh đạo Trường đại học Luật Hà Nội và Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk cùng các đại biểu, giảng viên, sinh viên của Phân hiệu tại lễ khai giảng.
Lãnh đạo Trường đại học Luật Hà Nội và Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk cùng các đại biểu, giảng viên, sinh viên của Phân hiệu tại lễ khai giảng.

Năm 2022, Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk được nhà trường phân bổ 130 chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy. Ngay từ khi trường ban hành Đề án tuyển sinh trình độ đại học năm 2022, công tác quảng bá tuyển sinh đã được Phân hiệu triển khai. Phân hiệu đã tổ chức các đoàn công tác đi tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên và một số tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ; triển khai cho sinh viên và viên chức đi tiếp sức mùa thi Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 kết hợp với tư vấn tuyển sinh...

Kết quả đã có 149 thí sinh được công nhận trúng tuyển trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy Khóa 47, niên khóa 2022-2026 tại Phân hiệu. Trong đó, thí sinh trúng tuyển theo diện xét tuyển theo phương thức xét kết quả học tập bậc trung học phổ thông là 19 em, xét kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022 là 130 em. Điểm trúng tuyển các tổ hợp xét điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông tại Phân hiệu là: Tổ hợp A00, A01 là 19 điểm, tổ hợp C00 là 24.5 điểm và tổ hợp D01 là 19.9 điểm.

Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk khai giảng năm học 2022-2023 ảnh 1

Lãnh đạo Trường đại học Luật Hà Nội và Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trao học bổng khuyến khích cho các em sinh viên khóa 47 tại Phân hiệu.

Phát biểu khai giảng năm học mới, tiến sĩ Lê Đình Nghị, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Luật Hà Nội biểu dương tập thể lãnh đạo Phân hiệu và viên chức, người lao động đã có nỗ lực trong công tác tuyển sinh cho năm học mới. Năm học 2022-2023 là năm bản lề trong thực hiện chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2022-2030, đặc biệt là thực hiện Quyết định 1156/QĐ-TTg ngày 30/9/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án tổng thể “Tiếp tục xây dựng Trường đại học Luật Hà Nội và Trường đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh thành các trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật”. Trước bối cảnh đó, thay mặt lãnh đạo nhà trường, tiến sĩ Lê Đình Nghị kêu gọi tập thể viên chức, người lao động, học viên, sinh viên Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk phát huy truyền thống đoàn kết sáng tạo, là một khối gắn kết chặt chẽ để cùng nhau thực hiện các mục tiêu quan trọng đã đề ra trong chiến lược phát triển của nhà trường, khẳng định vai trò, sứ mạng quan trọng của mình trong đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao, góp phần xây dựng địa phương, đất nước phát triển bền vững.

Về phía Ban Giám hiệu nhà trường cũng như lãnh đạo Phân hiệu sẽ luôn dành cho các em sinh viên, học viên học tập tại Phân hiệu sự quan tâm, chỉ đạo sát sao trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại đây, đồng thời lãnh đạo nhà trường và Phân hiệu cũng luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến phản ánh của các học viên, sinh viên để kịp thời xử lý, tháo gỡ vướng mắc.

Nhân dịp này lãnh đạo Trường đại học Luật Hà Nội và Phân hiệu Trường đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tặng hoa, quà chúc mừng và vinh danh đối với các thủ khoa đầu vào, trao học bổng khuyến khích cho các em sinh viên khóa 47 tại Phân hiệu.