Ra mắt bộ phim truyền hình Nhà có nhiều cửa sổ

ND - Ngày 18-8, tại Hà Nội, Ngân hàng Phát triển châu Á, Bộ Y  tế và Trung tâm sản xuất phim truyền hình Ðài Truyền hình Việt Nam họp báo giới thiệu bộ phim truyền hình Nhà có nhiều cửa sổ.

Bộ phim xây dựng chủ yếu dành cho  khán giả thanh niên, với thông điệp hãy vượt lên những cám dỗ vật chất để sống có nghị lực, hoài bão, là người có ích cho xã hội, gắn bó và yêu thương với những người chung quanh, với câu chuyện về những thanh niên trẻ và người thân trong gia đình cùng nhiều hoàn cảnh sống, tại nông thôn và thành phố.

Vượt qua nguy hiểm do tệ nạn xã hội, các nhân vật đã cùng chia sẻ, giúp đỡ nhau trong khó khăn để đạt được ước mơ. Bộ phim nằm trong Dự án phòng chống HIV/AIDS cho thanh niên của Tổng cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế), Trung tâm sản xuất Truyền hình Việt Nam (VFC) thực hiện do BBC World Service Trust (BBCWST) tư vấn.

Phim dài 106 tập với thời lượng 25 phút/tập, phát sóng từ ngày 21-8,  trên kênh VTV1, vào 20 giờ thứ năm và thứ sáu hằng tuần. Kịch bản của nước ngoài với nhóm thực hiện: chỉ đạo nghệ thuật NSND Nguyễn Khải Hưng, đạo diễn Phi Tiến Sơn và Vũ Hồng Sơn, cùng một dàn diễn viên trẻ.