Thanh Vân Hugo trở lại trong “Hoa nở trái mùa”

NDO - NDĐT – Bộ phim truyền hình mới nhất của hai đạo diễn Khải Anh và Đức Hiếu “Hoa nở trái mùa” ghi dấu sự trở lại của MC Thanh Vân Hugo sau bảy năm kể từ “Nhật ký Vàng Anh”.

Chuyện phim kể về ba cô gái có số phận long đong chìm nổi Nhật Hạ, Gia Tuệ và Hoài. Nếu như Gia Tuệ mù quáng làm người thứ ba của sếp mình và bị lợi dụng, thì Hoài đau đớn với quá khứ bi thương, bị cưỡng bức và bị đoạt mất con, còn Nhật Hạ mang trong lòng nỗi hận thù vợ sau của bố, và chỉ đến khi bố qua đời mới hiểu được những sai lầm của mình.

Đối với Thanh Vân Hugo, cái tên được biết đến từ chương trình “Vui cùng Hugo”, thì việc có gia đình cũng cho cô những trải nghiệm tốt. Vai diễn gần đây nhất của Thanh Vân cũng đã bảy năm, trong bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”. Một thời gian dài, Thanh Vân bận bịu với công việc dẫn chương trình truyền hình. Với vai Gia Tuệ của “Hoa nở trái mùa”, Vân nói “mình muốn thử một lần nữa”.

Thanh Vân chia sẻ, cô thấm thía một điều rằng, “những người đàn ông đã có gia đình thường có một sức hấp dẫn khó tả”. Ở vị trí một “người thứ ba” trong phim, cô muốn mang đến một cái nhìn khác ngoài định kiến vốn có, đó là mỗi người một hoàn cảnh, một số phận éo le, nếu đã dám làm thì dám chấp nhận và chịu trách nhiệm. Với cô, bài học rút ra là, một khi mình đã chấp nhận lựa chọn một tình yêu không bình thường, thì sẽ phải chấp nhận một kết thúc bất thường. Gây bất ngờ nhất là Thùy Dương, nữ diễn viên vào vai Hoài. Thùy Dương có hoàn cảnh tương tự Hoài, là một người mẹ đơn thân, và điều này cô chỉ bật mí trong buổi họp báo. Thùy Dương chia sẻ, chính những khó khăn, vất vả mà cô trải qua ngoài đời đã giúp cô diễn vai Hoài tròn cảm xúc hơn.

Lựa chọn phát sóng vào khung giờ 14h30 chiều thứ 7, chủ nhật hằng tuần không phải là cách mà các phim truyền hình hay làm. Đối với đạo diễn Khải Anh, đây là một thử thách. Anh cho rằng, những khán giả đã từng xem “Ba đám cưới một đời chồng” sẽ thích và muốn xem “Hoa nở trái mùa”. Ngoại trừ Thùy Dương, Mạnh Trường thi thoảng đóng phim, các NSƯT Hương Dung, Thế Bình lâu rồi mới trở lại màn ảnh nhỏ. Thanh Vân đã bảy năm không đóng phim, Lưu Đê Ly và cựu người mẫu Hải Anh cũng không thường xuyên xuất hiện trong phim. Hầu hết các diễn viên chính đều không qua trường lớp đào tạo, và diễn hoàn toàn bằng cảm xúc thật.

Phim dự kiến phát sóng vào khung giờ Rubic 8, 14h30 trên kênh VTV3 vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hằng tuần bắt đầu từ 24-8.

Thanh Vân Hugo trở lại trong “Hoa nở trái mùa” ảnh 1

Ba cô gái Gia Tuệ, Hoài và Nhật Hạ tình cờ gặp nhau.

Thanh Vân Hugo trở lại trong “Hoa nở trái mùa” ảnh 2

Hải Anh trong vai Hưng.

Thanh Vân Hugo trở lại trong “Hoa nở trái mùa” ảnh 3

Thanh Vân trong một cảnh quay.

Thanh Vân Hugo trở lại trong “Hoa nở trái mùa” ảnh 4

Lưu Đê Ly bộc lộ cá tính của mình qua vai diễn.