Theo đó, bên cạnh việc tổ chức sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ" với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình nhằm góp phần khơi dậy niềm tự hào của mỗi người, tăng thêm sự gắn kết bền chặt cho các gia đình và lan tỏa bầu không khí rộn ràng đầu năm mới đầy hứng khởi và khởi sắc.
Coca-Cola còn phối hợp cùng Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng cho đơn vị nhằm chăm lo đời sống thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đóng góp 4,5 tỷ đồng vào Quỹ Tết Nhân ái của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 đồng”.
Nguồn kinh phí này sẽ hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở các địa phương: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Long An trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Chia sẻ về chiến dịch “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", ông Leonardo Garcia, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc và truyền thống của người Việt. Để qua đó, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới”.
Ông Vũ Thanh Lưu, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, chia sẻ: Năm thứ hai liên tiếp đồng hành cùng Coca-Cola thực hiện “Chợ Tết 0 Đồng”, chúng tôi ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp không chỉ về nguồn lực mà còn đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo giúp kêu gọi sức mạnh từ cộng đồng.