CTCP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc, tiền thân là tiệm bánh ngọt Bảo Ngọc tại phố Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Công ty có vốn điều lệ 80 tỷ đồng.
Doanh thu của công ty chủ yếu từ hoạt động sản xuất và kinh doanh các loại bánh, chiếm hơn 98% trong cơ cấu doanh thu thuần hằng năm với các dòng sản phẩm chính bao gồm bánh tươi, bánh khô, bánh Trung thu.
Năm 2019, Bảo Ngọc đã có 13.200 điểm hàng trực tiếp, 1.500 điểm bán thuộc kênh MT- hệ thống chuỗi các siêu thị ở Hà Nội; 9.200 điểm bán qua kênh GT- hệ thống cửa hàng tạp hóa tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Trong năm 2019, công ty cũng phát triển gấp đôi kênh bán hàng MT tại TP Hồ Chí Minh lên 1.600 điểm bán và tăng gần gấp ba điểm bán, lên 2.400 điểm bán qua kênh GT tại TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía nam.
Năm 2019, lợi nhuận gộp từ hoạt động sản xuất, kinh doanh bánh của BNA đạt 42,5 tỷ đồng, tăng 11,26% so cùng kỳ năm 2018; trong đó, lợi nhuận gộp từ bán bánh tươi và bánh Trung thu đạt gần 32 tỷ đồng, tăng 38,23% so cùng kỳ năm 2018, lợi nhuận gộp từ bán bánh khô đạt gần 11 tỷ đồng, giảm 29,74% so cùng kỳ năm 2018.
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020, HĐQT CTCP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2020 với doanh thu hợp nhất 600 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất 25 tỷ đồng; tăng 136% và 70% so năm 2019. Kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2019 với tổng bốn tỷ đồng.
Lũy kế sáu tháng đầu năm 2020, BNA đạt doanh thu hơn 123 tỷ đồng, tăng 37% so cùng kỳ và lãi ròng lại giảm nhẹ 5%, xuống còn bảy tỷ đồng.