Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top 40 Hoa hậu Thế giới

NDO -

Thông báo chính thức từ Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới cho biết, Ban Giám khảo đã lựa chọn 40 gương mặt xuất sắc nhất đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ lọt vào vòng chung kết sắp tới.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt trong danh sách 40 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi. (Ảnh: Ban tổ chức)
Hoa hậu Đỗ Thị Hà có mặt trong danh sách 40 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi. (Ảnh: Ban tổ chức)

Trong số 40 thí sinh xuất sắc nhất, có 15 thí sinh giành giải cao ở các cuộc thi phụ như Đẹp có mục đích, Hùng biện, Truyền thông, Thời trang, Tài năng, Thể thao… 25 thí sinh còn lại do Ban Giám khảo lựa chọn, trong đó có Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà.

40 thí sinh xuất sắc này sẽ trở lại San Juan, Puerto Rico vào ngày 12/3 tới để tiếp tục cuộc tranh tài giành vương miện Hoa hậu. 

Thông báo từ Ban Tổ chức cũng cho biết, Julia Morley và đội ngũ thực hiện cuộc thi cũng nhân dịp này gửi lời cảm ơn tới 97 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã đóng góp rất lớn cho cuộc thi năm nay. “Chúng tôi rất buồn khi các bạn không thể quay lại để tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết, nhưng chúng tôi hy vọng rằng sẽ sớm gặp lại các bạn tại đêm chung kết diễn ra online vào ngày 16/3. 

Ban Tổ chức cũng cho biết, tất cả 97 thí sinh đều sẽ được lên sóng trong buổi phát sóng đêm chung kết, diễn ra từ 20 đến 23 giờ tối 16/3. Đêm chung kết sẽ được truyền trực tiếp từ Coliseo De Puerto Rico José Miguel Agrelot.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top 40 Hoa hậu Thế giới -0
 Hoa hậu Đỗ Thị Hà (thứ 5 từ phải sang) tại cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra từ ngày 19/11/2021 tại San Juan, Puerto Rico nhưng đã bị buộc phải dừng lại trước thềm vòng chung kết vào ngày 17/12 khi có nhiều thí sinh và nhân viên nhiễm virus SARS-CoV2.

Nhận được thông tin lọt vào vòng chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân: "Hà rất vui khi mình cũng nằm trong top 40 cô gái đó, ăn tết xong là lại chuẩn bị tinh thần đi “chinh chiến” tiếp". Hoa hậu cũng mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ cô trong cuộc thi. Hiện tại Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang dừng chân tại Mỹ chữa trị Covid-19. Trước đó Hà đã lên đường về Việt Nam nhưng cô phát hiện bị nhiễm virus SARS-CoV2 nên phải ở lại Mỹ điều trị.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top 13 phần thi Top Model của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021

Tạm hoãn chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 vì nhiều thí sinh mắc Covid-19