Vài năm trở lại đây, cùng sự bùng nổ của kinh tế số, các tổ chức, cá nhân sở hữu, phát triển hàng hóa thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tích cực tham gia các nền tảng thương mại điện tử, quảng bá và bán hàng trên kênh trực tuyến. Các nền tảng thương mại điện tử giúp "xóa mờ" khoảng cách địa lý, thúc đẩy tiêu thụ, góp phần mở rộng thị trường, nâng cao giá trị sản phẩm.
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
ĐÒN BẨY NÂNG TẦM SẢN PHẨM OCOP
LỜI TÒA SOẠN - Thương mại điện tử đang trở thành kênh phân phối hàng hóa hữu dụng trong thời đại số, giúp tự động hóa quy trình kinh doanh, từ quản lý hàng đến giao hàng và thanh toán, tiết kiệm chi phí.
0:00 / 0:00
Các nhà sáng tạo nội dung bán hàng trực tuyến sản phẩm OCOP của tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: Hữu Quyết |