Hành trình "Mùa Xuân từ những giếng dầu" đưa lá cờ Tổ quốc từ Biển Đông tới Quảng trường Ba Đình.

Hành động vì một Petrovietnam “Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả”

Nhận thức vai trò quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, tài sản vô hình gắn liền với quá trình định hình tầm nhìn, sứ mệnh và xây dựng thương hiệu, là chìa khóa vàng của sự thành công trên mỗi chặng đường phát triển của doanh nghiệp, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang tích cực triển khai thực hiện Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam nhằm hướng tới một doanh nghiệp với những giá trị văn hóa chuẩn mực theo phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ Cương - Sáng tạo - Hiệu quả”.