Phú Quốc triển khai chiến dịch kích cầu du lịch toàn diện nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước. Ảnh minh họa

Bài học từ du lịch Phú Quốc

Ngày 18/12, Ủy ban nhân dân thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) tổ chức hội nghị công bố chiến dịch kích cầu du lịch “Tôi yêu Phú Quốc-I love Phu Quoc”. Chiến dịch gồm nhiều giải pháp đồng bộ, từ tăng cường truyền thông, quảng bá hình ảnh cho đến các hoạt động kiểm tra, kiểm soát giá cả các loại dịch vụ, hàng hóa du lịch; đồng thời giới thiệu các sản phẩm nhằm đón khách du lịch dịp cuối năm.
Một góc đảo Phú Quốc

“Giải mã” hiện tượng thị trường du lịch trầm lắng cuối năm

Thị trường du lịch dịp cuối năm tại các điểm đến nổi tiếng như Phú Quốc, Nha Trang từ cuối tháng 9 đến nay khá vắng vẻ. Một số diễn đàn du lịch có quan điểm cho rằng, giá vé máy bay nội địa trên đường bay trục hay đến các điểm du lịch neo ở mức cao là yếu tố chính khiến thị trường du lịch trầm lắng và lo ngại điều này ảnh hưởng đến nhu cầu du lịch bằng đường hàng không, nhiều điểm có nguy cơ vắng vẻ khi du khách chuyển sang du lịch nước ngoài.
Tọa đàm bàn tròn tại Hội thảo.

Để Phú Quốc phát triển xứng danh "Đảo Ngọc"

Sáng 10-1, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phối hợp với tập đoàn Sun Group tổ chức Hội thảo Phú Quốc: Đón vận hội – dẫn lối thành công”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Phú Quốc vừa được Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang và thành lập một phường thuộc thành phố Phú Quốc.