Thư của Đại sứ quán Singapore có đoạn viết: "Cảm ơn sự chuyên nghiệp của VNA, từ công tác hậu cần, dịch vụ mặt đất và đội ngũ phi hành đoàn VN256 trên chuyến bay đến Thủ đô Hà Nội. Cảm ơn Ban lãnh đạo VNA, chúng tôi rất biết ơn tất cả sự phục vụ chu đáo và tận tình của các bạn. Xin chúc VNA một năm bình an và thịnh vượng".
Theo ông Phạm Phú Yên, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất chia sẻ: “Thư khen chính thức của Đại sứ quán gửi đến VNA là niềm vinh dự và tự hào cho Hãng hàng không bốn sao, cho tất cả cán bộ, nhân viên đơn vị đã nỗ lực hết sức với tinh thần cầu thị, hợp tác và luôn hướng đến khách hàng với mong muốn là phục vụ các chuyến bay an toàn, chu đáo, trọng thị và hiệu quả nhất”.
Trước đó, ngay khi nhận được thông tin sẽ phục vụ hai chuyến bay đến/đi của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, cũng như đoàn sẽ ra Hà Nội trên chuyến bay VN259 bằng tàu bay Boeing 787, lãnh đạo VNA đã chỉ đạo đơn vị liên quan để có sự chuẩn bị chu đáo nhất.
Theo đề nghị của đoàn cấp cao Singapore, hàng loạt các yêu cầu khắt khe về an ninh, y tế đã được VNA thực hiện và đáp ứng. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho nghi lễ đón tiễn, Cảng Hàng không cùng VNA đã triển khai thực hiện theo tiêu chuẩn chuyên cơ với việc bố trí tàu bay đậu tại bãi riêng, cầu thang trải thảm đỏ,...
Với kinh nghiệm các chuyến bay phục vụ nguyên thủ, đòi hỏi an ninh, an toàn, chu đáo, trọng thị và đúng giờ, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của VNA) đã trao đổi, tư vấn kỹ càng và thống nhất từng chi tiết với nhân sự phụ trách của đoàn.
Bên cạnh đó, Thủ tướng Singapore từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội trên chuyến bay của VNA, VIAGS Tân Sơn Nhất cũng đã phục vụ tận tình, chu đáo, đáp ứng từng yêu cầu chi tiết nhất của đoàn.