Tiền vệ Eriksen bất ngờ đổ gục giữa trận Đan Mạch - Phần Lan

NDO -

Tối muộn 12-6, trận mở màn bảng B Euro 2020 của Đan Mạch với Phần Lan đã bị gián đoạn sau khi Christian Eriksen, tiền vệ sáng giá của Đan Mạch đột ngột ngã xuống sân ở cuối hiệp 1.

Đồng đội đứng bao quanh Eriksen khi anh đang được sơ cứu. (Ảnh: UEFA)
Đồng đội đứng bao quanh Eriksen khi anh đang được sơ cứu. (Ảnh: UEFA)

Sự cố xảy ra ở phút 43 của trận đấu khi tỷ số đang 0-0. Một cầu thủ Đan Mạch chuyền bóng cho Eriksen, nhưng tiền vệ đang đầu quân cho Inter Milan không hề đỡ bóng mà đột ngột đổ gục xuống sân. 

Các cầu thủ đã ngay lập tức yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Nhiều cầu thủ, cổ động viên có mặt trên sân ôm đầu và tỏ ra lo lắng trước tình trạng của ngôi sao sinh năm 1992 của tuyển Đan Mạch. Vợ Eriksen không ngừng khóc trên sân vận động và được các đồng đội của Eriksen động viên.

Ngay trên sân, Eriksen được đội ngũ y tế sơ cứu hồi sức tim phổi (CPR). Sau khoảng 10 phút sơ cứu, anh được đưa lên cáng và rời khỏi sân vận động Parken, Đan Mạch. 

Theo thông tin mới nhất, sức khỏe của Eriksen đã tạm ổn. Thông báo của UEFA có đoạn: "Eriksen đã đến bệnh viện và đang dần ổn định sức khỏe". Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch cũng xác nhận Eriksen đã tỉnh lại trong bệnh viện.

Sau khi trận đấu quay trở lại, tuyển Đan Mạch đã bất ngờ thua Phần Lan 0-1 trong lượt trận mở màn bảng B. 

Ngôi sao số 1 của Đan Mạch bất ngờ đổ gục xuống sân -0
Đội ngũ y tế đưa Eriksen rời khỏi sân.