Năm 2019, sản lượng hành khách thông qua các CHK của ACV đạt trên 116 triệu hành khách, tăng 12% so với năm 2018, trong đó khách quốc tế đạt 41,7 triệu hành khách, khách nội địa đạt 74,3 triệu hành khách.
Sản lượng hàng hóa – bưu kiện đạt 1,541 triệu tấn, tăng 2,1% so với 2018; sản lượng cất hạ cánh đạt 748.395 lượt/chuyến, đạt 107,9% kế hoạch, tăng 14,8% so với 2018.
Chất lượng dịch vụ được cải thiện và nâng cao, đặc biệt tại các CHK lớn như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng.
Năm 2020, CHK quốc tế Nội Bài lần thứ 5 năm liên tiếp được bình chọn trong TOP 100 sân bay tốt nhất thế giới, và CHK quốc tế Đà Nẵng được bình chọn trong TOP 10 sân bay cải thiện nhất thế giới.
Từ đầu năm 2020 đến nay, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ACV đã quyết liệt triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cán bộ, nhân viên.
Các CHK đã phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không và các cơ quan đơn vị liên quan áp dụng Bộ Quy tắc bảo đảm an toàn khai thác trong giai đoạn dịch Covid-19 và thực hiện Quy trình khai thác bảo đảm an toàn cho hành khách đi máy bay trong giai đoạn dịch Covid-19, tạo niềm tin cho hành khách đi máy bay, góp phần tích cực cùng cả nước thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ là vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế xã hội đất nước.
“Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức từ năm 2006 đến nay đã tạo được uy tín, tiếng vang trên cả nước. Năm 2020 có 107 nhãn hiệu được vinh danh, trong đó ACV được vinh danh trong “TOP 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”.