Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch Việt Nam dịp SEA Games 31
SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là cơ hội vàng để quảng bá tại chỗ hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Hành trình khám phá Việt Nam sôi động
Nhằm hưởng ứng sự kiện SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, Tổng cục Du lịch vừa chính thức phát hành clip mới nhất thuộc chương trình truyền thông Việt Nam: Đi Để Yêu! với chủ đề “Let’s shine and live fully” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch.
“Việt Nam: Đi Để Yêu! - Trải nghiệm trọn vẹn”
Một Việt Nam hấp dẫn, sôi động, tràn đầy sức sống với thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa đặc sắc, những dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm độc đáo đã được khắc họa trọn vẹn trong video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Trải nghiệm trọn vẹn”.
Sắc xuân ấm áp trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Xuân đoàn viên”
Đúng 10 giờ 22 phút ngày 22/1/2022, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Xuân đoàn viên” đã chính thức ra mắt trên nền tảng số YouTube, đưa du khách hòa mình trong sắc xuân rực rỡ và hạnh phúc hội ngộ, đoàn viên bên gia đình.
“Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam”
Một Việt Nam xinh đẹp với thiên nhiên, di sản, con người nồng hậu và nâng niu, trân trọng từng phút giây trải nghiệm của du khách đã được khắc họa trọn vẹn trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam”. Đoạn phim vừa được chính thức phát hành trên nền tảng YouTube vào lúc 11 giờ 23 phút ngày 23/11/2021.
Du ngoạn Phú Quốc qua clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Roam Phu Quoc”
Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Roam Phu Quoc” đã chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube từ trưa ngày 22/9, mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm trọn vẹn, đầy cảm xúc tại thiên đường đảo ngọc Phú Quốc và như một lời mời du khách quay lại đảo ngọc khi điều kiện cho phép.
“Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình”-Hành trình đầy cảm xúc
Một hành trình đầy cảm xúc tại mảnh đất Ninh Bình được giới thiệu trong clip với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” đã chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube vào lúc 8 giờ sáng 28/6/2021.
Biển đảo Việt Nam ấn tượng trong clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi”
Khởi động mùa du lịch hè và hòa mình vào với vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng biển đảo Việt Nam, vào lúc 11 giờ 02’ ngày 6-4-2021, Tổng cục Du lịch (TCDL) đã chính thức phát hành clip "Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” trên nền tảng YouTube của TCDL.
Clip quảng bá du lịch Việt Nam trên YouTube đạt gần 1,1 triệu lượt xem
Ra mắt đúng ngày 30 Tết vừa qua, chỉ trong hai tuần (từ ngày 11-2 đến 25-2), clip có thời lượng 60 giây quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã gần chạm mốc 1,1 triệu lượt xem.
Hòa vào không khí Xuân qua clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”
Covid-19 tái bùng phát vào những ngày cận Tết Nguyên đán khiến nhiều người ở xa không thể về quê hương sum vầy bên gia đình, nhiều kế hoạch khám phá cảnh đẹp quê hương bị gián đoạn. Nhưng không khí Tết trên dải đất hình chữ S thân thương vẫn được gói ghém và gửi đến tất cả mọi người trong clip giới thiệu du lịch với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” vừa được ra mắt trên nền tảng Youtube lúc 11 giờ 02 phút ngày 11-2 (tức 30 Tết).
“Việt Nam: Đi Để Yêu!” – Khơi dậy cảm hứng khám phá vẻ đẹp Việt Nam
Mở màn cho các hoạt động tiếp tục kích cầu du lịch trong năm mới 2021, vào trưa 7-1, Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đã chính thức ra mắt.