RADIO NHÂN DÂN

Cơ quan thông tin đa phương tiện chủ lực tại Việt Nam, đăng tải đầy đủ thông tin về mọi mặt đời sống trong nước và quốc tế, cũng như các chương trình giải trí, áp dụng nhiều công nghệ truyền thông mới.

RADIO NHÂN DÂN
Radio Nhân Dân
rND

RADIO NHÂN DÂN

Radio Nhân Dân đang hoạt động trên các nền tảng podcast thông dụng của thế giới như Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts, SoundCloud, YouTube, Amazon Music...

BẢN TIN THỜI SỰ

Mỗi ngày trên Radio Nhân Dân (rND) sẽ có hai bản tin thời sự vào buổi sáng và buổi chiều, mỗi bản tin kéo dài khoảng 10 phút với những thông tin trong nước và quốc tế nổi bật.

Radio Nhân Dân
rND

Những truyện ngắn hay xuất hiện trong Radio Nhân Dân phần kênh "Truyện ngắn" đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các tác phẩm văn học khá đồ sộ đã từng xuất hiện trên các ấn phẩm của Báo Nhân Dân (Nhân Dân, Nhân Dân Cuối tuần, Nhân Dân Hằng tháng, Thời nay...) trong những năm gần đây.

Mỗi câu chuyện đều được một hoạ sĩ nổi tiếng đảm nhận khâu vẽ minh họa. Tác phẩm minh họa này sẽ được lên bìa của số phát sóng, để “hình” song hành, nâng bước và làm duyên, làm đẹp cho “chữ” và “tiếng”.

Hơn thế nữa, mỗi tác phẩm đều được một nhà phê bình văn học nghệ thuật có uy tín, có ảnh hưởng xã hội sâu rộng trong lĩnh vực văn hoá-nghệ thuật trực tiếp bình luận, bắc thêm nhịp cầu hữu hiệu để tác phẩm dễ dàng chạm tới trái tim độc giả.