Điều tra vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành

NDO -

Sáng 17/9, đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, cơ quan đang điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc bé gái sáu tuổi tử vong bất thường ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm cũng cho biết, cơ quan này đã nắm bắt được thông tin. Sau sự việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng chính quyền địa phương phường Xuân Đỉnh và Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Xuân Đỉnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình.

Thông tin ban đầu cho hay, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh giảng dạy cho các cháu học online vào buổi tối theo nhu cầu của phụ huynh, nhưng trước khi vào học, cô giáo không thấy bé nên đã điện thoại cho gia đình thì mới biết sự việc xảy ra.

Khi nhận được thông tin từ phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo với lãnh đạo nhà trường, sau đó lãnh đạo trường báo cáo với Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh thông tin, chiều tối 16/9, UBND và Công an phường Xuân Đỉnh nhận tin báo từ Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) về việc bé gái sáu tuổi sinh sống trên địa bàn phải nhập viện.

Cháu bé được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu nhưng đã tử vong ngoại viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân tử vong nghi do bị bạo hành.