Chủ tịch nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

NDO -

Vào những giờ phút cả nước chuẩn bị đón chào đón Xuân Nhâm Dần và nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tới dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67 trong Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Phủ Chủ tịch. (Ảnh: TTXVN)
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67 trong Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Phủ Chủ tịch. (Ảnh: TTXVN)

Lễ dâng hương được tổ chức trang trọng theo truyền thống của dân tộc tại Nhà 67, trong Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch - nơi Bác Hồ sống và làm việc trong những ngày cuối cùng, trước lúc Người đi xa. 

Trước anh linh của vị lãnh tụ kiệt xuất, Anh hùng giải phóng dân tộc, người chiến sỹ cộng sản lỗi lạc, Danh nhân văn hóa thế giới, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc và sự nghiệp đấu tranh vì hòa bình, tự do và công lý trên toàn thế giới.

Xuân Nhâm Dần năm nay, kỷ niệm 60 năm mùa Xuân Nhâm Dần 1962, năm Dần cuối cùng trong cuộc đời vì nước vì dân của Bác Hồ. 

Chủ tịch nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh -0

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67. (Ảnh: TTXVN)

Tưởng nhớ tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ vinh dự cao cả và tự hào được được tiếp bước trên con đường cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, của Đảng và của dân tộc, nhất là trong thời điểm nhiều khó khăn thử thách nhất, nhưng cũng là những năm bản lề trong thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta khơi dậy và phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đoàn kết để  thực hiện khát vọng phát triển đất nước, nỗ lực thực hiện thành công tâm nguyện lúc sinh thời của Bác Hồ đó là xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. 

Chủ tịch nước dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh -0

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho cá ăn trong trong Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Phủ Chủ tịch. (Ảnh: TTXVN)