Ô-tô tông chết người vì mâu thuẫn đánh nhau ở Bình Thuận

NDO -

Sáng 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận phối hợp Công an thành phố Phan Thiết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ xe ô-tô tông chết người từ mâu thuẫn đánh nhau trước quán nhậu.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo hình ảnh từ clip mà người dân ghi lại, trước đó, vào khoảng 0 giờ sáng 12/5, trước một quán nhậu ở bờ kè trên đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, một xe ô-tô loại SUV hạng sang màu trắng vừa tấp vào trước quán nhậu thì có nhóm chạy xe máy đến; sau đó, hai bên xảy ra đánh nhau.

Một số người đàn ông cầm ly, bàn ghế trong quán gần đó ném vào xe ô-tô. Lúc này, tài xế điều khiển ô-tô lao lên lề, chạy vòng quanh để truy đuổi những người đang ném các vật dụng vào xe.

Những người bên dưới bỏ chạy lên lề, xe ô-tô tiếp tục lùi, quay đầu và tăng ga tông thẳng vào một người đàn ông trong nhóm đang tấn công. Sau đó, ô-tô bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nạn nhân bị xe ô-tô tông là Hà Xuân Hải, sinh năm 1979, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, thành phố Phan Thiết được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhiều xe máy bị đâm nằm ngổn ngang tại hiện trường.

Công an đã xác định được nghi phạm điều khiển chiếc ô-tô chạy điên loạn tông chết người là Phạm Văn Nam, sinh năm 1979, trú Kim Xuân (Ninh Bình), tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi xảy ra vụ việc Phạm Văn Nam đã điều khiển ô-tô chạy thẳng vào Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện, cơ quan công an đã liên lạc được với Phạm Văn Nam và đang tiếp tục làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.