Hà Nội: Cháy nhà dân ở Cầu Giấy, hàng xóm leo mái tôn cố gắng dập lửa

NDO - Một ngôi nhà ở phố Hạ Yên Quyết (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy giữa trưa, nhiều người khẩn trương dùng dây dẫn nước sẵn có để hỗ trợ dập lửa.
0:00 / 0:00
0:00
Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Đại diện Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho hay, đơn vị này đã kịp thời khống chế vụ cháy nhà dân xảy ra trên địa bàn.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, họ phát hiện mùi khét. Ngay sau đó, người dân thấy khói bốc lên từ tầng 3 của ngôi nhà. Ngay lập tức, họ cố gắng dập lửa bằng phương tiện tại chỗ. Thậm chí, một số người còn leo lên mái tôn nhà hàng xóm để tiếp cận gần hơn với đám cháy.

Hà Nội: Cháy nhà dân ở Cầu Giấy, hàng xóm leo mái tôn cố gắng dập lửa ảnh 1

Người dân cố gắng dập lửa trong vụ cháy trưa 21/6.

Nhận được thông tin, lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở, Công an phường nhanh chóng có mặt xử lý ngăn cháy lan. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy cũng điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến chi viện. Công tác phối hợp tìm kiếm cứu nạn, hướng dẫn thoát nạn được triển khai nhanh chóng.

"Vụ cháy xảy ra ở phòng thờ của ngôi nhà cao 3 tầng, 1 tum. Lực lượng Cảnh sát đã dập tắt đám cháy vào lúc 12 giờ 45 phút cùng ngày", đại diện Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Cũng theo vị cán bộ trên, vụ cháy không gây thiệt hại về người; thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.