Trao hơn 5.800 suất quà Tết cho người nghèo, người khó khăn tỉnh Thái Bình

NDO - Chiều 26/1, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức tiếp nhận quà tặng Tết Giáp Thìn năm 2024 của 6 doanh nghiệp lớn trên địa bàn, đồng thời tổ chức trao tặng ngay cho 24 đơn vị để phân bổ, hỗ trợ trực tiếp cho các đối tượng gặp khó khăn dịp Tết năm nay.
0:00 / 0:00
0:00
Các đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Bình nhận quà Tết từ lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh để tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Các đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Bình nhận quà Tết từ lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh để tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trao tặng 2.050 suất quà trị giá hơn 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần Green I-Park trao tặng 2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thành trao tặng 1.030 suất quà trị giá hơn 500 triệu đồng; Công ty cổ phần Việt Xô Gas, Công ty cổ phần Gốm sứ Long Hầu và Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình trao tặng tổng cộng 840 suất quà trị giá 420 triệu đồng.

Trao hơn 5.800 suất quà Tết cho người nghèo, người khó khăn tỉnh Thái Bình ảnh 1
Công ty cổ phần Green I-Park trao tặng 2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng.

Ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, cho biết: Thực hiện kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh về việc phát động các doanh nghiệp ủng hộ quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Hiệp hội đã chủ động triển khai sớm ngay đợt đầu từ ngày 26/12/2023 và nhận được đăng ký tặng 18 nghìn suất quà trị giá 8,5 tỷ đồng của các doanh nghiệp.

Tiếp đó, Thường trực Hiệp hội có văn bản kêu gọi đến tất cả các doanh nghiệp trong tỉnh, đến nay đã có hơn 150 doanh nghiệp đăng ký tặng 36 nghìn suất quà, trị giá số tiền gần 17 tỷ đồng.

Trao hơn 5.800 suất quà Tết cho người nghèo, người khó khăn tỉnh Thái Bình ảnh 2

Công ty cổ phần sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trao tặng 2.050 suất quà trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Tại buổi trao tặng quà, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp đã chung tay thực hiện chương trình trao quà cho người yếu thế trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Mặc dù hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm qua của cộng đồng doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, nhưng khi Hiệp hội phát động thì các doanh nghiệp đều tham gia hưởng ứng, đóng góp số kinh phí lớn để tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Trao hơn 5.800 suất quà Tết cho người nghèo, người khó khăn tỉnh Thái Bình ảnh 3
Công ty cổ phần Tập đoàn Phú Thành trao tặng 1.030 suất quà trị giá hơn 500 triệu đồng

Được biết, cùng với việc trao quà ngay tại trụ sở Hiệp hội, trong những ngày tới lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình sẽ tổ chức đoàn công tác đến các địa phương trực tiếp trao quà Tết cho người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.