Cháy lớn tại chợ Tam Bạc, Hải Phòng

NDO - Sáng 12/2, tại chợ Tạm Bạc (thường gọi là chợ Đổ) trên địa bàn phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng, đã xảy ra vụ cháy lớn. Các lực lượng chức năng đang nỗ lực thực hiện việc cứu chữa, dập lửa.
0:00 / 0:00
0:00
Chợ Tam Bạc (chợ Đổ) tại Hải Phòng đang cháy dữ dội.
Chợ Tam Bạc (chợ Đổ) tại Hải Phòng đang cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy được phát hiện khoảng 5-6 giờ sáng nay (12/2), tại khu vực bán giày dép, quần áo, vải vóc và nhanh chóng cháy lan trên một diện tích lớn.

Ngay từ xa, người dân cũng có thể thấy đám cháy lớn với cột khói bốc cao cho dù thời tiết khu vực này đang có mưa nhỏ, mưa phùn.

Cháy lớn tại chợ Tam Bạc, Hải Phòng ảnh 1

Đám cháy lớn với cột khói bốc cao có thể thấy từ xa.

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (Công an thành phố Hải Phòng) đã huy động nhiều phương tiện và hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cứu chữa.

Các tiểu thương và người dân cũng tích cực tham gia chữa cháy và khẩn trương di dời tài sản, hàng hóa tại các quầy hàng còn lại.

Cháy lớn tại chợ Tam Bạc, Hải Phòng ảnh 2

Các lực lượng chức năng đang nỗ lực thực hiện việc cứu chữa, dập tắt đám cháy.

Chợ Tam Bạc là khu chợ lớn, lâu đời và có lượng lớn tiểu thương kinh doanh buôn bán của thành phố Hải Phòng. Trong đó, nhiều nhất là các quầy bán quần áo, vải vóc, giày dép, đồ nhựa…

Hiện, các lực lượng chức năng của Hải Phòng vẫn đang nỗ lực dập tắt đám cháy.