Kết thúc Festival khiêu vũ thể thaot các ngôi sao châu Á

Hải Anh - Hồng Thi xếp hạng 6

Hai gương mặt hàng đầu về khiêu vũ thể thao (Dance - Sport) của Việt Nam: Hải Anh-Hồng Thi vừa kết thúc chuyến tham dự hai giải đấu liên tiếp tại Nhật Bản.

Tại giải Tokyo mở rộng (nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Khiêu vũ quốc tế IDSF) quy tụ đông đảo các ngôi sao trên thế giới, trong đó có một số cặp đứng đầu giải Grand Lam đến từ Anh, Italia..., Hải Anh-Hồng Thi đã xếp hạng 20/61 cặp tham gia.

Ở giải đấu tiếp theo, Festival các ngôi sao châu Á, có tổng cộng 26 cặp tham dự. Thành phần đều là các cặp đứng ở hai vị trí đầu tại các quốc gia thành viên trong châu lục, trong đó có cả các đôi nhảy giành thứ hạng cao tại ASIAN Indoor Games 1 (Thái Lan) và SEA Games 23 (Philippines). Hải Anh - Hồng Thi đã xuất sắc lọt vào chung kết và giành vị trí thứ 6. Giới chuyên môn đánh giá khá cao thành tích của hai VĐV này.

Tháng 4 tới, Hải Anh-Hồng Thi sẽ tiếp tục đại diện cho Việt Nam tham dự hai giải đấu lớn tại Hồng Công, trong đó có giải Dance Sport châu Á. Ngoài ra là chuyến tập huấn tại Đức để chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong năm mà dự kiến sẽ góp mặt tại ASIAD 15.

Ngay sau giải Nhật Bản mở rộng, đôi nhảy Nguyễn Hải Anh và Nguyễn Hồng Thi sẽ tham dự giải vô địch Dance Sports châu Á diễn ra từ ngày 15 đến 17-4 tại Wanchai, Hồng Công.