Lượt về vòng 1/8 Champions League

Real Madrid, Man City vào tứ kết

NDO -

Không có bất ngờ nào xảy ra trong hai trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa diễn ra rạng sáng 17-3, Real Madrid và Man City dễ dàng vượt qua Atalanta và B. Monchengladbach để giành hai tấm vé vào vòng tứ kết.

K. Benzema ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid.
K. Benzema ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid.

Thua 0-1 trên sân nhà trận lượt đi, Atalanta không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải đẩy cao đội hình tấn công chủ nhà Real Madrid. Tưởng như Atalanta đã có bàn thắng sớm phút thứ 3, nhưng cú sút của Gosens không thắng được thủ môn Courtois của Real. Đang có được thế trận khá tốt thì thủ môn của Atalanta mắc sai lầm chuyền bóng vào chân cầu thủ chủ nhà phút 34 và Benzema tận dụng cơ hội, ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid. 

Bàn thắng trong hiệp 1 giúp các cầu thủ Real chơi thoải mái hơn trong hiệp 2. S. Ramos nâng tỷ số lên 2-0 cho Real bằng pha đá phạt 11m phút 60. Atalanta có bàn gỡ 1-2 phút 83 sau cú sút phạt đẹp mắt của Muriel, nhưng chỉ một phút sau, Asensio dập tắt hy vọng của đội khách, ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Real. Chung cuộc, Real giành quyền vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt đấu.

* Đội bóng dẫn đầu Premier League Man City cũng dễ dàng vượt qua B. Monchengladbach với tỷ số 2-0 trên sân nhà. De Bruyne và Gundogan ghi bàn cho Man City ở các phút 12 và 18. Man City vào vòng tứ kết với tổng tỷ số sau hai lượt đấu là 4-0.