64 vận động viên tranh tài tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021

NDO -

Chiều 19/12, Ban tổ chức Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021, tổ chức tại Cao Bằng, đã họp đánh giá công tác chuẩn bị tổ chức giải sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 26/12 và cung cấp thông tin cho báo chí.

Ban tổ chức họp đánh giá công tác chuẩn bị tổ chức giải.
Ban tổ chức họp đánh giá công tác chuẩn bị tổ chức giải.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021 quy tụ tất cả các “ngôi sao” của bóng bàn Việt Nam tranh tài ở 2 nội dung đơn nam và đơn nữ. Đây là cuộc tập dượt của các cây vợt hàng đầu cho Sea Games 31 sắp tới, nên có thể gọi là giải “tiền Sea Games”.

Chia sẻ về khía cạnh chuyên môn của giải, Trưởng Bộ môn Bóng bàn, Tổng Cục Thể dục thể thao Phan Anh Tuấn cho biết, qua “Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC năm 2021” tổ chức tại tỉnh Quảng Nam vừa qua, Ban tổ chức đã lựa chọn được 32 vận động viên nam và 32 vận động viên nữ tham dự Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia. Đây là những cây vợt hàng đầu, chuyên môn xuất sắc, giúp bảo đảm thành công của giải và hứa hẹn diễn ra nhiều ván đấu kịch tích, hấp dẫn, bất ngờ.

Về cơ cấu giải thưởng của giải, nhà tài trợ Vgroup tài trợ tổng giải thưởng 120 triệu đồng. Trong đó, vô địch nam, nữ được thưởng 25 triệu đồng; giải Nhì 15 triệu đồng và các đồng giải Ba 7,5 triệu đồng, kèm theo cúp và cờ.

Khẳng định nỗ lực tổ chức giải thành công và an toàn phòng, chống dịch, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cao Bằng Sầm Việt An chia sẻ, Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo và chi tiết nhằm bảo đảm giải thành công tốt đẹp, góp phần quảng bá quê hương cách mạng Cao Bằng là điểm đến “an toàn, hấp dẫn, thân thiện”.

Tối 22/12, Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021 sẽ khai mạc.