20 nghệ sĩ lan tỏa tinh thần tích cực qua ca khúc “Sống như tia nắng mặt trời”

NDO -

Ca khúc giàu cảm xúc, do nghệ sĩ Đình Bảo sáng tác và sản xuất, đã thu hút 20 nghệ sĩ nhiều thế hệ cùng góp giọng, hướng tới lực lượng tuyến đầu và toàn thể người dân đang cùng chung tay chống dịch và hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn.

Các ca sĩ tham gia MV. (Ảnh chụp màn hình)
Các ca sĩ tham gia MV. (Ảnh chụp màn hình)

Ca khúc “Sống như tia nắng mặt trời” có giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm, lời ca giản dị nhưng sâu sắc, đầy ý nghĩa, ngoài lan tỏa tinh thần lạc quan trong cuộc chiến chống dịch, còn là lời động viên, khích lệ tinh thần, là lời cảm ơn chân thành dành cho các bác sĩ, y tá, nhân viên y tế, những người đang tham gia chống dịch tuyến đầu. 

Ca khúc có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ như Cẩm Vân,  Hà Trần, Thanh Hà, Minh Tuyết, Uyên Linh, Hiền Thục, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Hoàng Mỹ An, Tóc Tiên, Orange, Quang Dũng, Đình Bảo, Soobin Hoàng Sơn, Quốc Thiên, Đỗ An, Khải Đăng, Mai Tiến Dũng, Phạm Hoài Nam…

MV còn có sự góp mặt của hoa hậu H’Hen Nie và hoa hậu Khánh Vân. Phần vũ đạo do các nghệ sĩ Xuân Thảo và Đình Lộc, Hải Anh, Minh Anh, Mạnh Quyền, Phan Hiển thực hiện tại nhiều địa điểm khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời. 

Các ca sĩ hát theo hình thức “tại chỗ”, nhưng cũng không vì thế mà kém đi cảm xúc. MV sử dụng hình ảnh của nhiếp ảnh gia Thiên Minh, chụp từ những góc khác nhau của TP Hồ Chí Minh, những hình ảnh chưa từng có trong lịch sử thành phố, cùng với những hình ảnh cảm động về lực lượng tuyến đầu đang căng mình chống dịch, các tổ chức, cá nhân hỗ trợ người nghèo, người yếu thế, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu…

Trong lời ngỏ cuối MV, hoa hậu H’Hen Nie thay mặt các nghệ sĩ chia sẻ: “Hen cùng với các anh chị em nghệ sĩ mong muốn ca khúc sẽ là một lời tri ân, động viên, một cái ôm ấm áp gửi đến mọi nhà, và trên hết, là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến các y bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch, đến những tổ chức thiện nguyện, đến những bàn tay đã cùng nhau giúp đỡ, chia sẻ vất vả, với một niềm tin, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua với sự đoàn kết, tình yêu thương.

Hãy giữ vững tinh thần lạc quan, giữ sức khỏe và chấp hành các quy định điều phối, chỉ thị của Chính phủ, chung tay với mục tiêu hạn chế lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng. Giữ gìn và bảo vệ sức khỏe bản thân mình cũng chính là giữ gìn và bảo vệ sức khỏe của gia đình, cộng đồng. Việt Nam chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch”. 

Link bài hát:

Sống như tia nắng mặt trời