Lịch thi đấu vòng 12 V-League

NDO -

Ngày 2-5, cuộc đua đã tới vòng 12, người hâm mộ hướng chú ý tới những đội bóng Top đầu như HAGL, Viettel hay Nam Định đang sẵn sàng với những kế hoạch đánh chiếm ngôi đầu V-League 2021 trước khi kết thúc giai đoạn 1 ở vòng 13.

Viettel đang kém năm điểm so với đội đầu bảng HAGL. (Ảnh: TRẦN HẢI)
Viettel đang kém năm điểm so với đội đầu bảng HAGL. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Lịch thi đấu của hai vòng cuối cùng giai đoạn 1 được tiến hành cùng giờ, ở vòng này là đồng loạt vào thời điểm 17 giờ ngày hôm nay (2-5). Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên 5/7 trận đấu đều được tổ chức không có khán giả, hai trận đấu trên sân Thống Nhất và Hòa Xuân tổ chức theo hình thức hạn chế khán giả.

Lịch thi đấu vòng 12 V-League: -0
Lịch thi đấu vòng 12. 

Chiều nay, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón B.Bình Dương, nếu như có được ít nhất một điểm ở trận đấu này, HLV Kiatisak và các học sẽ chính thức vô địch lượt đi mà không cần quan tâm đến kết quả của các trận đấu khác, trong đó có màn đối đầu đáng chú ý của SHB Đà Nẵng và Viettel.

Trong khi đó, trận đấu "derby Thanh - Nghệ" cũng nhận được sự quan tâm khi SLNA mới đây đã thay tướng cũng như vị trí Chủ tịch của đội bóng sau chuỗi trận bết bát. Hiện tại, SLNA đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 10 điểm có được. Ở diễn biến khác, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Sài Gòn tại Hàng Đẫy, nếu như để đội khách có được ba điểm, đội bóng Thủ đô sẽ phải chấp nhận không thể lọt vào Top 6 để tranh chức vô địch của mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu vòng 12 V-League: -0
Bảng xếp hạng tạm thời.