Lịch thi đấu vòng 11 V-League: Thanh Hóa tiếp đón HAGL

NDO -

Vòng đấu sẽ diễn ra trong hai ngày 27 và 28-4, tâm điểm là chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa của dàn sao HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak. Trong khi đó, Hà Nội có cuộc đối đầu quan trọng với Bình Định ngay trên sân Hàng Đẫy. 

Chỉ kém HAGL ba điểm, Viettel hướng tới chiến thắng thuận lợi trước TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: TRẦN HẢI)
Chỉ kém HAGL ba điểm, Viettel hướng tới chiến thắng thuận lợi trước TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường cùng các đồng đội HAGL hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với 25 điểm. Họ sẽ chạm trán cùng Thanh Hóa được đánh giá thấp hơn nhiều khi mới có trong tay 14 điểm để trụ hạng 7. Thầy trò HLV Kiatisak chắc chắn sẽ hướng tới chiến thắng nhằm giữ vững ngôi đầu. 

Trong thời gian đá Cúp quốc gia, HLV Kiatisak đã cho một số trụ cột của HAGL được nghỉ ngơi, như vậy, những chân sút chất lượng nhất của HAGL đã sẵn sàng trở lại với tinh thần lẫn thể trạng tốt nhất. Chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước An Giang ở Cúp quốc gia vừa qua hay 4-3 trước Nam Định ở vòng 9 V-League là lời cảnh báo cho cầu thủ HAGL cần chơi tập trung cao độ.

Thanh Hóa sớm dừng bước ở Cúp quốc gia trước Đắk Lắk nhưng họ đang trong chuỗi bốn trận bất bại ấn tượng ở V-League, sẵn sàng gây bất ngờ cho HAGL. Chắc chắn người hâm mộ xứ Thanh sẽ đến sân rất đông để xem “hiện tượng” HAGL do HLV Kiatisak đấu với đội nhà.

Lịch thi đấu vòng 11 V-League: Thanh Hóa tiếp đón HAGL -0
Lịch thi đấu vòng 11. 

Ngày 28-4 còn diễn ra các cặp đấu: Đà Nẵng vs Sài Gòn FC, Hải Phòng vs SLNA và Hà Nội FC vs Bình Định. Người hâm mộ Hà Nội FC chờ HLV Park Choong Kyun thể hiện tài nghệ lèo lái đội nhà vượt qua giai đoạn khó khăn. Nếu thắng Bình Định, Hà Nội FC lại sáng cửa trong Top 6 nhưng nếu thua, Nguyễn Quang Hải cùng các đồng đội lại đứng trước nguy cơ rơi vào nhóm tranh trụ hạng.

Ngày 27-4 diễn ra ba cặp đấu đều có ý nghĩa quan trọng. Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh cùng Nam Định quyết đấu nhằm chen chân trong Top 6. Trên sân Hà Tĩnh, Bình Dương phải thắng đội chủ nhà để đua tranh vào Top 6 trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nỗ lực tìm kết quả tốt hòng thoát đáy bảng xếp hạng. CLB TP Hồ Chí Minh cũng rơi vào tình cảnh như Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi chơi trên sân Thống Nhất gặp đương kim vô địch Viettel.

Lịch thi đấu vòng 11 V-League: Thanh Hóa tiếp đón HAGL -0
 Bảng xếp hạng tạm thời.