Hùng Dũng phẫu thuật chấn thương thành công

NDO -

Ngày 24-3, theo thông tin mới nhất, ca phẫu thuật của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Ca phẫu thuật diễn ra trong khoảng hai tiếng.

Hùng Dũng sau khi trải qua ca phẫu thuật. (Ảnh: Hanoi FC)
Hùng Dũng sau khi trải qua ca phẫu thuật. (Ảnh: Hanoi FC)

Bác sĩ Phạm Quốc Hùng là người trực tiếp mổ cho Hùng Dũng. Các phần xương mác và xương chày của cầu thủ người Đông Anh đã được xử lý. Về cơ bản, tình trạng của Hùng Dũng đã ổn định. Cầu thủ người Hà Nội sẽ chờ được kiểm tra trước khi xuất viện.

Chia sẻ với truyền thông, bác sĩ Phạm Quốc Hùng cho biết chi tiết về ca phẫu thuật: “Hùng Dũng đã được mổ bằng phương pháp tiên tiến, thời gian hồi phục sẽ nhanh hơn. Nếu tiến triển tốt, sau một tháng rưỡi, Hùng Dũng sẽ có thể bỏ nạng hoàn toàn, sau ba tháng, có thể bắt đầu chạy bộ, tập thể lực. Và khoảng sau năm đến sáu tháng có thể tập nặng”.

Hùng Dũng phẫu thuật chấn thương thành công -0
Bác sĩ Phạm Quốc Hùng và Hùng Dũng trước ca phẫu thuật. (Ảnh: FBNV)

Trong cái rủi có cái may, vết gãy đã không ảnh hưởng đến vùng đầu gối và cổ chân, vậy nên ca chấn thương không quá phức tạp, có thể xử lý ổn thỏa được. Thông tin mang đến sự yên tâm phần nào cho người hâm mộ Việt Nam. 

Với dạng chấn thương này, Hùng Dũng sẽ mất ít nhất chín tháng đến một năm để hồi phục hoàn toàn. Như vậy, Hùng Dũng sẽ nghỉ thi đấu hoàn toàn trong năm 2021. Hy vọng anh sẽ hồi phục tốt và trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. 

Đêm qua, khi Hùng Dũng chuyển tới bệnh viện, Hoàng Thịnh đã luôn túc trực bên người bạn. Vợ anh, Triệu Mộc Trinh tức tốc bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh để chăm sóc cho chồng. Các đồng đội tại Hà Nội FC cũng đến bệnh viện để hỏi thăm, nghe ngóng thông tin từ Hùng Dũng.

HLV Park Hang Seo cũng đến tận bệnh viện. Ông còn viết dòng thư tay với những lời động viên đầy xúc động gửi đến Đỗ Hùng Dũng.