Đình Trọng: “Các đối thủ của Việt Nam đều có trình độ rất cao”

NDO -

Chiều 10/8, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 5 trong đợt hội quân chuẩn bị tham dự Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đình Trọng chia sẻ trước giờ tập luyện. (Ảnh: VFF)
Đình Trọng chia sẻ trước giờ tập luyện. (Ảnh: VFF)

Mặc dù thời tiết không ủng hộ với cơn mưa lớn, nhưng buổi tập vẫn diễn ra trong bầu không khí tập trung cao độ, với sự theo sát và nhắc nhở liên tục của các thành viên trong Ban huấn luyện.

Sự trở lại của Tuấn Anh và tiếp đó là Văn Toàn, Tiến Linh đã tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển triển khai các nội dung về kỹ, chiến thuật. Chỉ duy nhất hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang theo đuổi phác đồ điều trị chấn thương dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển.

Đình Trọng: “Các đối thủ của tuyển Việt Nam đều có trình độ rất cao” -0
Các tuyển thủ tập luyện bất chấp cơn mưa lớn. 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Trần Đình Trọng cho biết, do tình hình dịch bệnh, nên hầu như các cầu thủ không được tập luyện và thi đấu với trạng thái tốt nhất. Vì vậy, trong thời gian Ban huấn luyện và các anh em trong đội cũng đang cố gắng động viên nhau trong các buổi tập để trở lại với phong độ tốt nhất.

“Hiện tại, chấn thương của tôi cũng đã hoàn toàn bình phục và tôi muốn dành sự tập trung tối đa vào chuyên môn trong đợt tập trung lần này”, Đình Trọng chia sẻ.

Đánh giá về thử thách của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, Đình Trọng nói: “Khi đã vào vòng loại cuối World Cup thì mọi đối thủ đều rất mạnh, đều đã ở tầm châu lục và nhiều đội cũng đã từng thi đấu tại Vòng chung kết World Cup. Tôi nghĩ, Nhật Bản hay như đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam là Saudi Arabia đều có trình độ rất cao”.

Đình Trọng cũng bày tỏ mong muốn được đối đầu với các cầu thủ nổi tiếng của Nhật Bản đang thi đấu tại châu Âu.

Theo kế hoạch, ngày mai (11/8), đội tuyển sẽ chào đón sự trở lại của HLV Park Hang Seo sau khi ông hoàn thành cách ly y tế.