Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE chào mừng ĐT Việt Nam sang thi đấu

NDO -

Tối 26-5, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Nguyễn Mạnh Tuấn cùng các cán bộ Đại sứ quán và một số CĐV Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại UAE, đã tới sân bay quốc tế Dubai để đón đợi và chào mừng ĐT Việt Nam sang thi đấu Vòng loại World Cup 2022.

Trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển nhận hoa chúc mừng của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Nguyễn Mạnh Tuấn. (Ảnh: VFF)
Trưởng đoàn ĐT Việt Nam Nguyễn Sỹ Hiển nhận hoa chúc mừng của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Nguyễn Mạnh Tuấn. (Ảnh: VFF)

Đón đội tại sảnh đến của sân bay quốc tế Dubai, Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn chúc mừng ĐT Việt Nam đã hoàn thành giai đoạn tập huấn trong nước và có mặt tại UAE để chuẩn bị cho ba trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn chúc toàn đội thi đấu đạt kết quả tốt nhất và hiện thức hóa mục tiêu đặt ra.

Thay mặt đội tuyển, Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển và HLV trưởng Park Hang Seo đã nhận hoa chúc mừng từ Đại sứ. Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển và HLV trưởng Park Hang Seo cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam và cộng đồng người Việt Nam tại UAE đã dành sự quan tâm đặc biệt cũng như luôn sẵn sàng để có những hỗ trợ cần thiết đối với đội tuyển. Trưởng đoàn Nguyễn Sỹ Hiển khẳng định ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đáp lại tình cảm và sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Do ĐT Việt Nam đến sớm hơn bảy ngày so lịch hoạt động chính thức của Liên đoàn Bóng đá châu Á, nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đóng quân tại một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế do LĐBĐ Việt Nam bố trí.

Đội cũng sẽ bước vào tập luyện theo kế hoạch riêng đã được bộ phận tiền trạm của LĐBĐ Việt Nam làm việc và thống nhất với LĐBĐ UAE, căn cứ từ đề xuất của HLV trưởng. Đến ngày 3-6, đội tuyển sẽ chuyển sang khách sạn do LĐBĐ châu Á sắp xếp cho các đội tuyển tham dự các trận đấu Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE chào mừng ĐT Việt Nam sang thi đấu -0
Thầy trò HLV Park Hang Seo không cần phải lưu lại sân bay để chờ kết quả xét nghiệm. Sau khi lấy xong mẫu xét nghiệm, toàn đội được đưa thẳng về khách sạn Swissôtel Al Murooj Dubai và đợt kết quả xét nghiệm tại đây trước khi bước vào tập luyện. 
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE chào mừng ĐT Việt Nam sang thi đấu -0
 Các thành viên ĐT được được trang bị trang phục bảo hộ y tế đầy đủ.