Ronaldo: "Tôi hy vọng cùng MU tạo nên một mùa giải thành công"

NDO -

Ngày 31/8, Man Utd thông báo chính thức ký với Ronaldo cùng bản hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. 

(Nguồn: Skysports)
(Nguồn: Skysports)

Theo đó, CLB sẽ trả 15 triệu euro (12,9 triệu bảng), cộng thêm 8 triệu euro (6,9 triệu bảng) phụ phí để mang về tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Trong ngày công bố hợp đồng với MU, Ronaldo nói: “Man United luôn là một câu lạc bộ đặc biệt đối với tôi, tôi đã bị choáng ngợp bởi tất cả những lời chào mừng và thông điệp tốt đẹp đến từ những người hâm mộ. 

Tôi đang rất mong chờ để được trở về Old Trafford trong để gặp lại những người đồng đội tuyệt vời. Sau các trận đấu quốc tế của Bồ Đào Nha, tôi sẽ trở lại sớm nhất và hy vọng cùng MU tạo nên một mùa giải thành công".

HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đồng đội từng khoác vai Ronaldo trên sân cỏ, nay trở thành HLV của anh, chia sẻ: “Ronaldo không chỉ là một cầu thủ hàng đầu, anh còn là một con người phi thường. Để có được khát khao và khả năng thi đấu đỉnh cao trong một thời gian dài, cần một người rất đặc biệt.  

Tôi tin chắc Ronalno sẽ tiếp tục gây ấn tượng với tất cả, ngoài ra, các cầu thủ trẻ cần được tiếp xúc và học hỏi từ Ronaldo. Các thành viên CLB vô cùng vui mừng khi anh ấy trở về nhà, nơi mà mọi thứ đã bắt đầu."

Khi còn khoác áo “Quỷ đỏ”, Ronaldo ghi 118 bàn sau 292 trận từ năm 2003 đến 2009, giành ba chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup, cùng với đó là hai lần vô địch League Cup.