Phụ kiện đón Tết

Năm 2024 theo lịch phương Đông là năm con rồng, biểu tượng cho sức mạnh, sự kiên cường và phát triển. Để đánh dấu cột mốc mới này, một số nhãn hiệu thời trang cao cấp đã sáng tạo những bộ sưu tập phụ kiện đặc biệt mang tính biểu tượng dành riêng cho thị trường tiêu dùng châu Á.
0:00 / 0:00
0:00
Phụ kiện đón Tết

- Rồng và phượng hoàng, hai biểu tượng truyền thống của sức sống và sức mạnh trong năm mới đã được thương hiệu đồng hồ xa xỉ Piaget giới thiệu trong bộ sưu tập giới hạn đón năm mới. Với truyền thống xuất sắc trong nghệ thuật chế tác, những chiếc đồng hồ Altiplano tạo ra trong các tông mầu xanh, cam và đỏ với mặt số được làm từ ngọc trắng tinh tế và đẹp mắt. Bộ sưu tập thể hiện cam kết của hãng đối với nghệ thuật điêu khắc thông qua hình ảnh con rồng tinh xảo, kết hợp với đá opal đen huyền bí và móng vuốt được chạm khắc tỉ mỉ.

- Bộ sưu tập chào năm mới của Fendi lần này là sự hợp tác với Hiroshi Fujiwara của thương hiệu Frgmt và Pokémon được yêu thích. “Kiểu dáng túi của chúng tôi vốn đã là một biểu tượng, còn cách thực hiện sản phẩm là một phần quan trọng khác của bản sắc thời trang của chúng tôi. Chúng tôi luôn muốn giữ được tính thoải mái cho cả hai, đồng thời cũng muốn kỷ niệm theo một cách mới lạ”, Silvia Venturini Fendi, Giám đốc Nghệ thuật mảng Phụ kiện và quần áo nam của Fendi chia sẻ. Bộ sưu tập nâng cao tính đa dạng vào các dáng hình cổ điển của Fendi, như túi Baguette và Peekaboo, tạo ra những tác phẩm ấn tượng không chỉ về sự sáng tạo mà còn được điểm tô bằng hình ảnh của Pokémon hệ rồng một cách độc đáo và vui nhộn để chào đón năm rồng. Bộ sản phẩm cũng bao gồm nhiều loại ví, hộp đựng thẻ, trang sức, áo phông , hay áo nỉ.

- Chiến dịch và bộ sưu tập Tết Nguyên đán của Burberry lấy cảm hứng từ nguyên mẫu các món quần áo cổ điển của phong cách thời trang nước Anh nhưng mang đến một luồng gió mới cho các chi tiết kẻ sọc đặc trưng. Bằng cách chuyển đổi họa tiết mang tính biểu tượng cổ điển của thương hiệu trở nên nổi bật trên gam mầu đỏ kỷ niệm năm con rồng và năm mới gợi đến sự may mắn và thịnh vượng nhờ mầu sắc nổi bật. Bộ sưu tập còn có các kiểu kính mắt, túi xách với kiểu dáng caro được chuyển mầu đỏ hợp với mầu năm mới, tạo nên một cách tiếp cận mới lạ cho người tiêu dùng, đặc biệt ở thị trường Trung Quốc.